
-
Tỷ giá ngân hàng chạm trần
-
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
-
Tránh “lệch pha” tín dụng
-
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
![]() |
Lễ cắt băng khai trương trụ sở mới của NCB Hồ Chí Minh |
Trụ sở với nhận diện thương hiệu mới của NCB khai trương sáng nay có địa chỉ tại Tòa nhà Continental Hàm Nghi, 81-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
NCB Tp.HCM là cánh tay nối dài của Hội sở tại Hà Nội và là một trong những đơn vị lớn nhất của Ngân hàng Quốc Dân với 26 Phòng Giao dịch đặt tại nhiều vị trí sầm uất. Cả 3 trung tâm kinh doanh lớn của NCB cũng đặt tại đây, bao gồm: Trung tâm khách hàng Doanh nghiệp, Trung tâm khách hàng SMEs và Trung tâm bán lẻ.
Trụ sở mới của NCB Hồ Chí Minh được xây dựng theo mô hình đa năng, hiện đại, thân thiện với khách hàng. Màu xanh dương chủ đạo được thực hiện theo nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự an toàn, tin cậy và thân thiện, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu NCB. Trong năm 2015, NCB sẽ thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống.
Với phương thức giao dịch chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, NCB mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng như dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng theo nhu cầu của khách hàng, các chính sách ưu đãi về lãi suất, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thanh toán điện tử tiện dụng… NCB đảm bảo đáp ứng yêu cầu thực hiện mọi giao dịch của khách hàng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc NCB cho biết: "NCB đang trong quá trình đẩy nhanh việc Tái cấu trúc và Đổi mới theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước và nhu cầu của Thị trường tài chính ngân hàng. NCB từng ngày nỗ lực cải thiện hoạt động chuẩn mực hơn với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng phù hợp nhằm đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng".
Được biết, tính đến 31/12/2014, tổng huy động và dư nợ cho vay của NCB tăng lần lượt 30% và gần 36% so với cùng kỳ năm trước, tỷ lệ nợ xấu giảm xuống còn 2,5%, lợi nhuận đạt 59 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh. Mới đây, NCB cũng đã được Ngân hàng Nhà nước trao bằng khen đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngành ngân hàng năm 2014.
Bà Trần Hải Anh cho hay, định hướng phát triển giai đoạn 2015-2020 của NCB là trở thành Ngân hàng bán lẻ hiệu quả, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe ô tô, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. NCB cũng chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho các khách hàng doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đồng hành cùng với các thế hệ trẻ lập nghiệp, trưởng thành và chia sẻ thành công lâu dài.
Mừng khai trương trụ sở mới, Ngân hàng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, quà tặng khi khách hàng thực hiện giao dịch tại NCB Hồ Chí Minh. Khách hàng được ưu đãi lãi suất chỉ từ 6%/năm trong chương trình "Vay nhanh – Lãi thấp", từ 6,2%/năm trong chương trình "Siêu ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng SMEs"...
Lãnh đạo NCB cũng cho biết thêm, trong năm 2015 , NCB tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe ô tô, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. Đồng thời, chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các gói giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

-
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp -
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu -
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD -
Ngân hàng thu giữ tài sản đảm bảo: Quy định điều kiện cụ thể để tránh lạm quyền
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững