Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
NCB tặng nhà, tài trợ xây cầu ở ĐBSCL
Như Loan - 26/01/2018 10:03
 
Với tinh thần "tương thân tương ái" và chia sẻ cùng cộng đồng, Ngân hàng Quốc Dân (NCB) vừa phối hợp cùng Ban Từ thiện Phật giáo Bạc Liêu và bà Mai Thị Hạnh (phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang) triển khai các hoạt động từ thiện tại Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng.

Trong hai ngày, đoàn trao tặng gần 12 căn nhà, khởi công xây dựng ba cây cầu dân sinh và khánh thành hai cây cầu, đồng thời gửi 500 phần quà cho các bà con và gia đình khó khăn.

Tại Cà Mau, đoàn từ thiện đã bàn giao sáu căn nhà tại xã Lý Văn Lâm và bốn căn tại xã Tân Lộc. Cùng ngày, đoàn tổ chức lễ khởi công xây dựng ba cây cầu dân sinh tại xã Nguyễn Phích và Khánh Bình, đồng thời gửi tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Khánh Lâm 300 phần quà.

Trong ngày cuối cùng của chuyến đi, đoàn từ thiện đã tới thăm tỉnh Bạc Liêu và Sóc Trăng, tham dự lễ khánh thành và bàn giao hai cây cầu và hai căn nhà mới. Bên cạnh đó, đoàn gửi tặng người dân nghèo tại huyện Phước Long (Bạc Liêu) hơn 200 phần quà…

Lợi nhuận tăng trưởng tốt, NCB đẩy nhanh tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2017 với hầu hết các chỉ tiêu đều khả quan hơn so với cùng kỳ năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư