Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
NextTech hợp tác với cổng du lịch trực tuyến 12Trip.vn
Nhã Nam - 19/07/2018 11:45
 
Với sự hợp tác toàn diện giữa hai bên, lần đầu tiên tại Việt Nam, 12Trip.vn cho phép khách hàng là chủ thẻ tín dụng 18 ngân hàng thanh toán đặt phòng khách sạn hoặc và mua vé máy bay trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng.

NextTech-Group vừa công bố hợp tác toàn diện với Cổng du lịch trực tuyến 12Trip.vn, đơn vị có cơ sở dữ liệu lớn nhất Việt Nam với gần 2 triệu phòng khách sạn trên toàn thế giới và vé máy bay của hơn 600 hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Với sự hợp tác giữa hai bên, ngoài việc chấp nhận thanh toán tiền mặt tại trên 7.000 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc, lần đầu tiên tại Việt Nam, 12Trip.vn cho phép khách hàng là chủ thẻ tín dụng 18 ngân hàng thanh toán đặt phòng khách sạn hoặc và mua vé máy bay trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng.

.

Chỉ với vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm vé máy bay giá rẻ trên toàn thế giới, giữ vé và xuất ra được mã Booking của hãng mà không bị nhảy giá cho đến hết phiên thanh toán. Trong khi đó, thông tin thẻ thanh toán của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, không chia sẻ cho khách sạn và hãng hàng không nhờ công nghệ thanh toán hiện đại tiên tiến cung cấp bởi cổng thanh toán trực tuyến NganLuong.vn của NextTech.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ các dịch vụ hoàn hủy hay check-in online miễn phí.

Với tỷ lệ tăng trưởng gần 30% một năm, du lịch là thị trường hấp dẫn đang trên đà tăng trưởng nóng. Tuy nhiên thị trường này tại Việt Nam vẫn còn phân mảnh và chưa có doanh nghiệp nào chiếm lĩnh trên 10% thị trường trực tuyến, trong khi đó phân khúc khách hàng trẻ tuổi có xu hướng đặt dịch vụ trực tuyến ngày càng cao.

Theo ông Ngô Văn Quân, CEO 12Trip.vn, khoảng 5 năm trở lại đây, nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng lên nhanh chóng. Dự kiến, du lịch trực truyến sẽ cán mốc 9 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng lên đến 50% hàng năm. Tuy nhiên, lại có tới 80% thị phần nằm trong tay các doanh nghiệp nước ngoài.

“Dựa trên sự hợp tác chiến lược với hệ sinh thái thương mại điện tử vững mạnh của NextTech-Group, kết hợp giữa mô hình đại lý du lịch với các công cụ thanh toán tiện ích và dịch vụ chu đáo, 12Trip.vn đặt mục tiêu chiếm lĩnh 10% thị phần du lịch trực tuyến tại Việt Nam trong 3 năm tới”, ông Ngô Văn Quân nói.

Nhân dịp này, 12Trip.vn miễn phí phí dịch vụ xuất vé của tất cả các chuyến bay nội địa, tương đương 50.000 đồng cho mỗi chiều bay và giảm 5% cho mỗi booking đặt phòng khách sạn trong 1 tháng từ 18/07 đến 18/08/2018.

FPT thâu tóm Intellinet: Đường tắt thực hiện dịch vụ chuyển đổi số
Tập đoàn FPT vừa công bố mua lại 90% cổ phần của Intellinet Consulting (Intellinet). Thương vụ này có thể sẽ giúp FPT có một con đường tắt để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư