Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Ngắm 7 nàng tiên xinh như mộng của phim cổ trang Thất Tiên nữ
Như Tầm - 19/01/2014 14:22
 
Thất Tiên Nữ là bộ phim cổ trang nói về 7 nàng công chúa con của Ngọc Hoàng và Vương Mẫu Nương Nương xuống phàm dạo chơi và kết duyên với nguời trần sau khi chứng kiến câu chuyện cảm động ở hạ giới.
TIN LIÊN QUAN

Thất Tiên nữ (nghĩa là bảy nàng tiên) được dựng theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc Thiên tiên phối (hay "Đổng Vĩnh và bảy tiên nữ"), trong đó nhân vật người trần là Đổng Vĩnh, người Hiếu Cảm, Hồ Bắc (có thuyết nói là người huyện Bác Hưng, Tân Châu, Sơn Đông) do phải bán mình lấy tiền làm ma cho cha nên đã làm cho bảy tiên nữ trên thiên đình cảm động và bảy tiên nữ này đã lén trốn xuống trần để kết duyên vợ chồng.

Cụ thể, nàng tiên út trong một lần dạo chơi dưới trần đã gặp và yêu một người phàm trần là Đổng Vĩnh. Sau khi về trời, vì quá nhớ thương Đổng Vĩnh, nàng lại một lần nữa hạ phàm.

Các chị của nàng rất thương em, đã bao che cho em. Không ngờ, hội bàn đào ba năm mới tổ chức một lần lại đúng vào ngày nàng tiên út đi chưa được bao lâu. Vũ khúc Cát Tường của bảy vị công chúa lại thiếu mất một nhân vật quan trong: Thất công chúa Tử Nhi và khi bị phát hiện, đã bị quở phạt.

Thất Tiên nữ đã vì tình yêu mà đã chịu tước bỏ cốt tiên và chấp nhận chỉ sống được khoảng ba năm.

Các nàng tiên còn lại vì thương em nên đã lần lượt xuống trần gian, nhưng lại bị vướng vào âm mưu độc ác của Âm thực vương và Sao chổi. Sau này, Sao chổi hiểu ra và nói cho mọi người biết điểm yếu của Âm thực vương. Thất Tiên nữ vì thế mà chiến thắng Âm thực vương và tìm được cho mình ý trung nhân xứng đáng. Vương mẫu Nương Nương cuối cùng cũng hiểu ra, sửa đổi luật trời.

Thất tiên nữ -Phim cổ trang Trung Quốc

Hình ảnh 7 nàng tiên trong phim cổ trang Thất Tiên nữ

Thất Tiên Nữ hay Bảy nàng tiên là phim truyền hình thể loại cổ trang, thần thoại do Đài truyền hình Giang Tây và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Văn hoá nghệ thuật Hoàn cầu Ưu Tái Bắc Kinh hợp tác sản xuất, được công chiếu vào năm 2004. Nhan đề gốc của phim là Hoan Thiên Hỷ Địa Thất Tiên Nữ.

Thất Tiên nữ được công chiếu vào năm 2004 nhưng hiện đang gây sốt cộng đồng mạng và hiện đang được chiếu lại trên VTV3 vào 18h hàng ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh của bộ phim Thất Tiên nữ (theo vtv):

Phim Thất Tiên nữ

Phim Thất Tiên nữ - ảnh 1

Phim Thất Tiên nữ ảnh 2

Phim Thất Tiên nữ ảnh 3

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư