Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Ngắm cô bạn gái xinh đẹp bốc lửa của James Rodriguez
Dung Nhi (Dân Trí/TS) - 23/05/2019 11:49
 
Khép lại một mùa giải thành công cùng Bayern Munich, James Rodriguez vẫn tiếp tục khiến cho các cổ động viên phải “phát hờn” ghen tị vì chàng cầu thủ người Colombia có một cô bạn gái hết sức xinh đẹp, quyến rũ là Shannon de Lima.
Ngắm cô bạn gái xinh đẹp bốc lửa của James Rodriguez - 1James Rodriguez mỉm cười hạnh phúc khi ở bên bạn gái xinh đẹp

Cuối cùng thì sau rất nhiều tin đồn tình ái với hàng loạt chân dài quyến rũ, James Rodriguez đã chính thức giới thiệu với người hâm mộ về bóng hồng trong tim, đó là Shannon de Lima. Đặc biệt, tiền vệ Colombia còn “trình làng” bạn gái ngay trong lễ ăn mừng chức vô địch cùng Bayern Munich.

James Rodriguez và Shannon de Lima đã bị đồn hẹn hò từ tháng một năm nay nhưng hai ngôi sao vẫn cứ mãi im lặng “ngậm bồ hòn”. Tuy nhiên, trong ngày Bayern Munich đăng quang chức vô địch Bundesliga, Shannon de Lima đã để lại lời nhắn “xin chúc mừng” kèm theo một biểu tượng trái tim nồng nàn, thay cho lời xác nhận tình yêu.

Ngắm cô bạn gái xinh đẹp bốc lửa của James Rodriguez - 2Shannon de Lima mãi mới chịu công khai tình cảm với James Rodriguez

Shannon de Lima, 31 tuổi, thì vốn là một cái tên chẳng còn quá xa lạ với người hâm mộ. Nhờ nhan sắc ngọt ngào và thân hình quyến rũ bốc lửa nên mỹ nhân Venezuela hiện có hơn 1,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Điều đặc biệt là Shannon de Lima từng kết hôn với nam danh ca Marc Anthony. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được hai năm trước khi cặp sao tuyên bố ly dị vào tháng 2/2017.

Ngắm cô bạn gái xinh đẹp bốc lửa của James Rodriguez - 3Shannon de Lima quả thực là một ngôi sao trên mạng xã hội

Dù Shannon de Lima đã trải qua một lần “đổ vỡ” hôn nhân nhưng dường như, đây lại chính lý do khiến mỹ nhân Venezuela dễ dàng tìm được tiếng nói chung với bạn trai James Rodriguez.

Bản thân chàng cầu thủ người Colombia cũng từng yêu và kết hôn với Daniela Ospina, em gái thủ thành đồng hương David Ospina. Chuyện tình của James Rodriguez và vợ cũ từng được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuối cùng, cặp “trai tài, gái sắc” này vẫn “đường ai nấy đi” hồi năm 2017.

Ngắm cô bạn gái xinh đẹp bốc lửa của James Rodriguez - 4Bạn gái hiện tại của James Rodriguez sở hữu vẻ đẹp quyến rũ bốc lửa

Dương Khắc Linh cưới bạn gái 9X Sara Lưu vào tháng 6
Nhạc sĩ lên kế hoạch tổ chức hôn lễ với người yêu kém 13 tuổi vào ngày 2/6, tại TP HCM sau một năm hẹn hò.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư