Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngắm dàn xe Audi mới tinh phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng
PV (Infonet) - 10/09/2017 09:35
 
Sau đợt bàn giao lô xe đầu tiên với 131 xe tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua, lô xe thứ hai bao gồm 258 xe Audi mới vừa được Audi Việt Nam chính thức bàn giao phục vụ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng.

258 xe được Audi Việt Nam thực hiện bàn giao đợt hai cho Ủy ban Quốc gia APEC 2017 tại Đà Nẵng gồm 186 xe Audi phiên bản giới hạn APEC và 72 xe Audi phiên bản thường đã được bổ sung thêm theo yêu cầu cùng 5 mẫu xe phiên bản giới hạn APEC. Tất cả năm mẫu xe phiên bản giới hạn, bao gồm mẫu xe Audi Q5 được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.

Audi A4 phiên bản giới hạn phục vụ APEC đều có màu đen, gói ngoại thất S-line, cỡ vành 17 inch, cảnh báo chống trộm, hệ thống tự rửa đèn, rèm che nắng cho cửa sổ hàng ghế sau, nội thất ốp gỗ nâu, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.

Audi A4 có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km chỉ trong 7,3 giây.

Mẫu Audi A4 cũng chính là mẫu sedan dài nhất trong phân khúc với chiều dài hơn 4,7m và được thiết kế với không gian nội thất cùng khoang để hành lý rộng rãi. 63 chiếc Audi A4 phiên bản giới hạn sử dụng cho APEC được Audi AG sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.

 

Audi A6 phiên bản giới hạn phục vụ APEC đều là màu đen, được trang bị khóa thông minh, bao gồm chức năng khóa cốp điều khiển bằng cảm biến, hỗ trợ đóng cửa điện cho tất cả các cánh cửa, khoang để hành lý, cảnh báo chống trộm, nội thất ốp gỗ nâu, và vành kích cỡ 18 inch.

Audi A6 1.8 TFSI công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm. A6 chỉ mất 7,9 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp 8 lit/100km. Với chiều dài 4,9 m, không gian nội thất Audi A6 được thiết kế cực kỳ rộng rãi. 99 chiếc Audi A6 phiên bản giới hạn sử dụng cho APEC được Audi AG sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.

Audi Q7 quattro phiên bản giới hạn phục vụ APEC đều là màu đen, được trang bị đèn LED Matrix, hệ thống loa BOSE, hỗ trợ đóng cửa cho tất cả các cửa, gói ngoại thất S-line, đèn nội thất, công nghệ hiển thị trên kính chắn gió (head-up display), vành hợp kim nhôm 19 inch. Audi Q7 2.0 TFSI quattro có công suất 252 mã lực với dải mô-men xoắn lên tới 370 Nm. Huyền thoại quattro có thể tăng tốc từ 0 tới 100 km chỉ trong 7,4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu được kiểm chứng ở Châu Âu thấp ở mức 7,9 lit/100km. Với chiều dài hơn 5 m, chiếc SUV 7 chỗ đem lại cảm giác ngồi thoải mái cho 7 người kèm theo hành lý. 79 chiếc Audi Q7 phiên bản giới hạn sử dụng cho APEC được Audi AG sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.

 

Audi A5 Sportback 2.0 TFSI Quattro phiên bản giới hạn APEC có sơn ngoại thất màu đen, được trang bị hệ thống loa Bang & Olufsen, hệ thống treo điều chỉnh giảm xóc điện tử, màn hình hiển thị trên kính lái, cảnh báo chống trộm, đèn khoang hành lý, cỡ vành 19 inch. 26 xe Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn APEC được sản xuất bởi AUDI AG dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Audi Q5 phiên bản giới hạn APEC có sơn ngoại thất màu đen. Phiên bản Q5 Thiết kế được trang bị gói ngoại thất S-line, cùng cỡ vành 18 inch, nội thất ghế ngồi bọc da Milano. Trong khi đó, phiên bản Q5 Thể thao lại được trang bị công nghệ hiển thị trên kính chắn gió (head-up display), hệ thống treo điều chỉnh giảm xóc điện tử, gói thể thao S-line, nội thất bọc da Alcantara cùng cỡ vành 19 inch. 50 xe Audi Q5 phiên bản giới hạn APEC được được sản xuất bởi AUDI AG dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Nhằm phục vụ cho các chính khách cấp cao tham dự sự kiện APEC, Việt Nam cần sử dụng số lượng lớn các xe cao cấp trong thời gian 6 tháng mà không có nhu cầu sở hữu hay thuê. Audi Việt Nam được lựa chọn là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của sự kiện APEC 2017 với 400 xe Audi mới cùng các hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng miễn phí. Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chịu trách nhiệm nhập khẩu, sắp xếp nguồn tài chính, nhập khẩu và cung cấp các lô xe Audi mới bao gồm bảo hiểm, bảo hành, và bảo dưỡng thường xuyên tại các xưởng dịch vụ của Audi.

Liên quan đến các công tác tập huấn sử dụng xe phục vụ cho một sự kiện tầm cỡ như APEC 2017, từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 8, Audi Việt Nam đã triển khai tập huấn sử dụng xe cho 150 tài xế bổ sung cho khu vực Hà Nội.

Diễn tập xử lý sự cố mất điện phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017
Trong thời gian diễn tập, tại các khách sạn resort dọc đường Hoàng Sa cũng như một số cơ sở sẽ phục vụ cho sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEc 2017…...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư