
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
![]() |
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Công ty VBĐQ Sài Gòn điều chỉnh giá mua – bán vàng miếng SJC tại TP HCM giảm xuống còn 33,34 – 33,68 triệu đồng/lượng, thấp hơn 110.000 đồng/lượng (chiều mua vào) và 120.000 đồng/lượng (chiều bán ra) so với phiên sáng nay.
Cùng thời điểm này, Tập đoàn DOJI tại Hà Nội báo giá bán lẻ vàng SJC ở mức 33,61 triệu đồng/lượng, và mua vào với giá 33,51 triệu đồng/lượng.
Mức chênh lệch mua - bán vàng tại Hà Nội hiện là 100.000 đống/lượng và tại TP HCM là 340.000 đồng/lượng.
Theo Kitco News, giá vàng giao kỳ hạn tháng 4 trên sàn Comex bất ngờ tăng thêm 14,10 USD/ounce lên mức 1.225,60 USD/ounce.
Quy đổi ra tiền đồng Việt Nam theo tỷ giá niêm yết tại Ngân hàng Vietcombank la 22.400 VND/USD, giá vàng thế giới hiện tương đương 33,4 triệu đồng/lượng, thấp hơn 1 chút so với giá vàng tại Việt Nam.
Giá vàng SJC tại thị trường trong nước sụt giảm mạnh sau ngày Vía Thần Tài (10 tháng Giêng âm lịch, tức 17/2).

-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower