Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Ngày mua sắm trực tuyến đặt mục tiêu đạt doanh số 1.500 tỷ đồng
Duy Hoàng - 29/11/2017 11:11
 
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) cho biết, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday sẽ diễn ra trọn vẹn trong thứ 6 ngày 1/12 tới.
Mua sắm trực tuyến. Ảnh minh họa, Internet
Mua sắm trực tuyến. Ảnh minh họa, Internet

Hiện đã có trên trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình. Trong đó, nhiều thương hiệu bán lẻ lớn tham dự như Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…

Để hỗ trợ thanh toán, các ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas. Trong đó, ngân hàng Vietcombank với 1 tỷ đồng sẽ được cash-back trực tiếp cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24 giờ ngày Online Friday 2017. Ngoài ra, các ngân hàng còn dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ.

Về hoạt động đảm bảo chất lượng khuyến mãi, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá.

Cũng theo Ban tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến năm nay đặt mục tiêu đạt tổng doanh số đạt trên 1.500 tỷ đồng, 1 triệu đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Nhiều ông lớn công nghệ tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2016
Sáng nay (18/8), Cục Thương mại điển tử và Công nghệ thông tin (CNTT) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đã họp báo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư