Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Nghệ An: Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà 3 tầng khiến 6 người tử vong
Việt Hương - 15/06/2021 08:18
 
Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại phòng trà ca nhạc trên địa bàn TP. Vinh (Nghệ An) gây hậu quả nghiêm trọng, ít nhất đã có 6 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h5 sáng 15/6, người dân địa phương nghe thấy tiếng nổ kèm theo khói lửa bốc ra từ phòng trà Fill ở số 146, đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh.

Vụ cháy lớn thiêu rụi căn nhà 3 tầng, khiến 6 người tử vong tạ
Vụ cháy lớn thiêu rụi căn nhà 3 tầng, khiến 6 người tử vong tại TP. Vinh

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều 7 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường.

Do trong phòng trà này có nhiều vật liệu dễ cháy như bàn ghế, thiết bị điện nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 2h, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã cơ bản khống chế được ngọn lửa.

Vụ hỏa hoạn làm 6 người tử vong (4 người lớn và 2 trẻ em), trong đó có một phụ nữ đang mang thai. Tầng 1 và tầng 2 của phòng trà bị hư hỏng nghiêm trọng. Nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Được biết, phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 3 tầng, trong đó tầng 3 chưa hoàn thiện. Đây là một phòng trà ca nhạc lớn ở TP Vinh. Từ ngày 8/6, phòng trà này đã tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

Thanh Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà 3 tầng bán vàng mã
Ngọn lửa đã thiêu rụi 1 chiếc xe ôtô, 1 xe máy, nhiều hàng hóa và các vật dụng bên trong ngôi nhà. Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư