Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nghệ An tổ chức lớp bồi dưỡng định giá doanh nghiệp
PV - 29/10/2021 13:37
 
Lớp học sẽ cung cấp cho các học viên các số liệu thống kê nhằm giúp doanh nghiệp “vẽ” lại chân dung khách hàng và định hình lại thị trường mục tiêu.

Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Nghệ An cho biết sẽ tổ chức lớp bồi dưỡng quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Định giá doanh nghiệp – xoay trục kinh doanh trong thời kỳ bình thường mới” năm 2021.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An cho biết, lớp bồi dưỡng nhằm giúp các doanh nghiệp có được bức tranh rõ hơn về giá trị của doanh nghiệp mình trong thời kỳ bình thường mới; hướng dẫn các lãnh đạo doanh nghiệp các nguyên tắc xây dựng mô hình quản lý chi phí doanh nghiệp hiện đại.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được nắm bắt những kiến thức, kỹ năng, phương pháp về định giá doanh nghiệp hiện đại; Tái tạo tổ chức để tiếp cận khách hàng trong thời kỳ bình thường mới; Nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; Xây dựng nguyên tắc và mô hình quản lý chi phí nhằm tối đa nguồn lực cho doanh nghiệp; Hướng dẫn sử dụng công cụ Excel trong định giá doanh nghiệp và quản lý chi phí.

Lớp bồi dưỡng cũng sẽ cung cấp cho các học viên các số liệu thống kê nhằm giúp doanh nghiệp “vẽ” lại chân dung khách hàng và định hình lại thị trường mục tiêu.

Theo đó, đối tượng tham gia lớp học bao gồm các chủ doanh nghiệp, quản lý; các nhân sự đang làm việc trong bộ phận kế toán, kiểm toán, tài chính quan tâm tìm hiểu thêm về quản lý rủi ro doanh nghiệp; các nhân sự về quản lý rủi ro, kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, tuân thủ – pháp chế và phòng chống gian lận cần nâng cao trình độ chuyên môn trên địa bàn.

Cũng theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An, lớp bồi dưỡng sẽ do Tiến sỹ Vũ Thị Bích Quỳnh, Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Cán bộ Quản lý Nhà nước, chuyên gia tư vấn thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ, tái cấu trúc doanh nghiệp, xử lý các vấn đề về tài chính trong quá trình thực hiện cổ phần hóa của các tổng công ty vốn nhà nước…trực tiếp giảng dạy.

Thời gian tổ chức lớp bồi dưỡng dự kiến diễn ra trong vòng 2 ngày (30 - 31/10/2021), theo hình thức đào tạo trực tuyến.

Nghệ An: Đào tạo quản trị doanh nghiệp cho nữ quản lý
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An cho biết sẽ tổ chức khóa đào tạo quản trị doanh nghiệp chuyên sâu dành cho các nữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư