Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Nghi can thuê 'sát thủ' đâm chết người trong xe ô tô bị bắt
T.Nhung - 07/08/2014 08:20
 
Công an Hà Nội vừa bắt thêm nghi can vụ đâm chết người trong xe ô tô. Người này bị tình nghi đã thuê “sát thủ” để “rửa hận”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sốc: Đâm chết người gần trụ sở Bộ Công An
Man rợ nữ sinh giết bạn cưa xác ở Nhật Bản
Lá thư cuối cùng của tử tù Nguyễn Đức Nghĩa viết gì?
Tử hình Nguyễn Đức Nghĩa bằng tiêm thuốc độc
Cẩu tặc làm 3 thanh niên tử vong bị khởi tố với 2 tội danh
  bắt nghi can, thuê, 'sát thủ', đâm chết người, xe ô tô, Phạm Văn Đồng  
  Chiếc xe của nạn nhân. (Ảnh: Phạm Hải)  

Sáng 7/8, Công an Hà Nội cho hay, đến nay đã lần lượt bắt giữ 4 nghi phạm gây ra vụ đâm chết người trong xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng hôm 5/6.

Người thứ 4 bị bắt giữ là Nguyễn Quốc Văn (trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội). Cơ quan điều tra xác định, Văn là kẻ đã thuê các “sát thủ” ra tay giết chủ thầu xây dựng Kiều Hồng Thành (SN 1959, trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, sau 2 ngày xảy ra vụ trọng án, cơ quan điều tra đã bắt giữ Hoàng Anh Tuấn (SN 1980, trú tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), Lê Hồng Thuận (SN 1992, trú tại Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội), Hoàng Kim Bình (SN 1971, trú tại Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tuấn, Thuận, Bình được Nguyễn Quốc Văn thuê “xử lý” ông Kiều Hồng Thành vì khoản nợ 2 tỷ đồng nạn nhân chưa trả.

Bình đã bàn bạc với Tuấn và Thuận lên kế hoạch. Bình đưa cho Tuấn 30 triệu đồng. Số tiền này, Tuấn chia cho Thuận 15 triệu đồng.

Sau một thời gian theo dõi nắm được quy luật đi lại của ông Thành, sáng 5/8, Tuấn thủ theo dao nhọn trong người rồi dùng xe máy chở Thuận đi gây án.

Sáng cùng ngày, khi xe ông Thành điều khiển xe ô tô di chuyển trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn ngã ba giao cắt vào khu đô thị Nam Cường, Thuận và Tuấn đã chủ động va chạm giao thông với xe ô tô do ông Thành cầm lái để gây mâu thuẫn.

Khi ông Thành hạ cửa kính xe, Tuấn lao đến dùng dao sát hại nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tên cướp cắn vào chỗ “hiểm” cô gái, rồi phạm tội đến cùng

Tên cướp cắn vào chỗ “hiểm” cô gái, rồi phạm tội đến cùng

Bị di lý tới phiên tòa hôm qua (6-8) về 2 tội cùng lúc là “Giết người” và “Cướp tài sản”, Nguyễn Duy Tuấn (SN 1995, trú ở xóm Đông, xã Nhân Thịnh, Lý Nhân, Hà Nam) luôn cúi gằm mặt, ngay cả khi buộc phải trả lời các câu hỏi của HĐXX. Đứng cạnh đối tượng là Đỗ Trung Thành (SN 1983, ở phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cũng bị xem xét về tội “Không tố giác tội phạm”. Bị hại là  cô gái và người lái xe taxi.

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường sắp được đưa ra xét xử

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường sắp được đưa ra xét xử

Một lãnh đạo TAND TP Hà Nội cho biết, dự kiến sẽ đưa vụ TMV Cát Tường ra xét xử vào trung tuần tháng tư. TAND TP Hà Nội chưa có lịch cụ thể sẽ xét xử vào ngày nào.

Tạm giữ bạn thân của nam sinh bị vứt xác xuống sông

Tạm giữ bạn thân của nam sinh bị vứt xác xuống sông

Người bạn học chung được cho là có dấu hiệu liên quan đến việc Đạt bị bắt cóc đòi tiền chuộc rồi thủ tiêu xác xuống sông.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư