Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngô Thanh Vân đưa tin chưa chính xác về virus Corona: Sở TT&TT từ chối làm việc cùng người đại diện
Băng Châu (Dantri) - 06/02/2020 15:20
 
Ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM cho biết, đại diện Ngô Thanh Vân đã có mặt tại Sở đúng thời gian theo thư mời để làm việc nhưng ông không đồng ý.

Sáng nay (6/2), đại diện Ngô Thanh Vân đã có mặt tại Sở TT&TT theo thư mời yêu cầu của Sở vì đưa thông tin chưa chính xác gây tâm lý hoang mang về dịch viêm phổi cấp do virus corona cho cộng đồng, xã hội.

Sở TTTT từ chối làm việc cùng đại diện Ngô Thanh Vân - 1

Trong những ngày qua, PV Dân trí đã nhiều lần liên lạc nhưng không nhận được phản hồi từ phía đại diện của Ngô Thanh Vân.

Tuy nhiên  Sở đã không đồng ý làm việc với đại diện Ngô Thanh Vân. Ông Từ Lương cho biết, mặc dù việc đại diện là hợp pháp nhưng như thông tin đã đưa ra trước đó, mục đích của Sở khi gọi nghệ sĩ lên làm việc là để nhắc nhở các nghệ sĩ phải cẩn trọng khi đưa thông tin, cần dựa vào các nguồn tin chính thống để không gây hoang mang cho người dân và người hâm mộ.

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, rất cần sự hợp tác của các nghệ sĩ trong việc đưa thông tin đến người dân. “Sở không chấp nhận làm việc với người có mặt không đúng tên trong thư mời”, ông Từ Lương cho biết thêm.

Được biết, thời gian làm việc của Sở TT&TT với Ngô Thanh Vân sẽ được dời đến ngày 10/2, cùng với lịch làm việc với Cát Phượng, còn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là ngày 11/2.

 

VinFast chọn ngôi sao, đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu
Ngày 10/10, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao, đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư