Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngô Thanh Vân nói gì khi bị khán giả phản đối vì ủng hộ Phạm Anh Khoa trở lại showbiz?
Băng Châu (vnexpress) - 15/03/2019 07:30
 
“Vân đánh giá cao nỗ lực, sự cố gắng và tình yêu nghệ thuật cháy bỏng ở Khoa. Vân tin rằng người tốt nào cũng có quá khứ, và kẻ xấu nào vẫn còn có tương lai”, Ngô Thanh Vân chia sẻ về việc ủng hộ Phạm Anh Khoa quy trở lại với showbiz.

Phim hành động “Hai Phượng” do Ngô Thanh Vân sản xuất và đảm nhận vai nữ chính với những pha hành động táo bạo, chuyên nghiệp đã và đang được khán giả yêu mến, ủng hộ.  

phâmnhkhoa.jpg

Trong phim, bất ngờ còn có sự tham gia của rocker Phạm Anh Khoa, nam ca sĩ vào vai Nguyễn Chánh Trực, tay giang hồ hoàn lương làm nghề thợ sửa xe.

pham-anh-khoa-hai-phuong-1-6794-1550558239.jpg

Phạm Anh Khoa có màn đấu võ tay đôi nảy lửa với Ngô Thanh Vân.

Ngày 12/3, trên fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân ra mắt MV “Trưa hè” với giọng ca Phạm Anh Khoa, việc này đã tạo nên những tranh cãi về việc trở lại showbiz chỉ sau chưa đầy 1 năm "dính chàm" của Phạm Anh Khoa. 

1bfe196798ad7af323bc.jpg

Ngô Thanh Vân đăng tải nhiều thông tin liên quan đến Phạm Anh Khoa

Cùng với thông tin MV, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ dòng trạng thái về sự việc Phạm Anh Khoa xuất hiện trở lại. Cô cho rằng bỏ qua những lùm xùm phía sau hậu trường thì Phạm Anh Khoa là một người nghệ sỹ có một niềm đam mê dữ dội dành cho nghệ thuật.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tôi nghĩ vốn dĩ, cả những người nổi tiếng nhất thế giới họ cũng có những cái tối phía sau hậu trường, và những lỗi lầm họ lỡ gây ra. Quan trọng hơn là chúng ta cần thấy những nỗ lực họ cố gắng vượt qua để họ có thêm một lần cơ hội để cháy tiếp hết mình với sự cống hiến cho cái nghệ thụât mà họ đã lỡ dấn thân vào.

Và Khoa là người nên được cái cơ hội đó... Tôi tin rằng bằng con đường âm nhạc, Khoa sẽ lấy lại được niềm tin từ những người yêu thương mình”.

Ngay khi thông tin này được đăng tải thì nhanh chóng xuất hiện những ý kiến trái chiều, nhiều người lên tiếng phản đối việc Ngô Thanh Vân và phim “Hai Phượng” đã “dọn đường” cho Phạm Anh Khoa quay trở lại showbiz.

ngothanhvan1.jpg

Mặc dù yêu thích bộ phim “Hai Phượng”, đánh giá cao sự nỗ lực của Ngô Thanh Vân trong điện ảnh nhưng khán giả không đồng tình khi Ngô Thanh Vân và ê-kíp khi mang Phạm Anh Khoa trở lại hoạt động nghệ thuật.

Một khán giả đã lên tiếng và nhận được nhiều sự đồng tình: "Đừng ai bảo nhạc hay là được. Showbiz thiếu người làm nhạc hay hơn người quấy rối tình dục này à? Đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại chỉ áp dụng cho những trường hợp nhẹ nhàng như phát ngôn thiếu suy nghĩ hay gì thôi".

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, PV Dân trí đã liên hệ cùng Ngô Thanh Vân để làm rõ thêm thông tin sự việc.

Khi được hỏi vì sao mời Phạm Anh Khoa tham gia phim khi nam ca sĩ vướng phải scandal ầm ĩ chuyện gạ tình, Ngô Thanh Vân cho biết: “Dự án "Hai Phượng" đã được lên kế hoạch và chuẩn bị từ 3 năm trước. Tất cả diễn viên, ê-kíp đều phải trải qua những vòng casting rất gắt gao trước khi được lựa chọn cho vai diễn trong phim.

Để tham gia vào phim thì các diễn viên đều phải trải qua quá trình tập luyện. Phạm Anh Khoa là một trong những người được chọn cho vai giang hồ hoàn lương Trực vì khả năng nhập vai và phù hợp cá tính nhân vật của Khoa. Khi bộ phim ra mắt thì tất cả các nhân vật gây được ấn tượng cho khán giả đều gây được ấn tượng với truyền thông. Vai Trực cũng thế”.

Trước những ý kiến phản đối việc ê-kíp bộ phim đã ủng hộ Phạm Anh Khoa quay lại hoạt động trong showbiz, Ngô Thanh Vân khẳng định, nhạc phim là một phần không thể thiếu của bộ phim, nên việc giới thiệu nhạc phim đến với khán giả yêu mến bộ phim là việc rất bình thường.

“Bài hát chủ đề của bộ phim là một bài hát hay, được đầu tư kỹ càng về mặt âm nhạc cũng như MV, vì thế ê-kíp muốn giới thiệu bài hát của phim đến các khán giả yêu thích”, cô nói.

Ngô Thanh Vân cũng đưa ra quan điểm của mình khi ủng hộ Phạm Anh Khoa quay lại với showbiz, cô nói: “Về scandal của Khoa, Vân không có ý kiến vì mình không phải người trong cuộc. Vân đánh giá cao nỗ lực, sự cố gắng và tình yêu nghệ thuật cháy bỏng ở khoa. Vân tin rằng ‘người tốt nào cũng có quá khứ, và kẻ xấu nào vẫn còn có tương lai’”.

Sự việc Phạm Anh Khoa trở lại hoạt động khi tham gia dự án điện ảnh đình đám "Hai Phượng" vẫn còn đang khiến dư luận xôn xao và nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích khá gay gắt.

Cuộc sống hiện tại của Phạm Lịch sau khi tố Phạm Anh Khoa ra sao?
“Dư luận 9 người, 10 ý, người ủng hộ, người đả kích, tôi cũng không thể nào kiểm soát hết được. Có lẽ chính tôi cũng đang phải trả giá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư