Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude
Thành Tuyên - 07/07/2014 18:02
 
Cho rằng đời người chỉ sống được một lần và chẳng ai sống thay cho mình, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã không tiếc tiền để thực hiện một bộ ảnh nhằm lưu giữ tuổi thanh xuân trên một resort xa hoa ở Nha Trang
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi
Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến
Ngọc Trinh gợi cảm trong trang phục quần short và vest
Ngọc Trinh, Minh Thư khoe đường cong trong nắng Las Vegas

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ: "Làm gì cũng vậy, làm điều mình thấy thích là được. Đời người sống chỉ có một lần, chả ai sống thay cho mình đâu". Chính vì vậy "Nữ hoàng thị phi" đã không tiếc tiền để thực hiện môt bộ ảnh nhằm "lưu giữ tuổi thanh xuân" của mình.

Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh được thực hiện với nhiếp ảnh gia Tang Tang kết hợp cùng stylist Đỗ Long. Được biết để thực hiện bộ ảnh này, cô đã phải đầu tư lên tới vài trăm triệu đồng.

.

Bộ ảnh của Ngọc Trình được thực hiện trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn ở một Resort xa hoa tại Nha Trang

Những bức ảnh hậu trường của cô khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng bởi độ nóng bỏng của nó

Để thực hiện bộ ảnh này, Ngọc Trinh chi tiền không tiếc tay, một số nguồn tin cho biết cô đã bỏ hàng trăm triệu cho bộ ảnh lần này

Ngoài ra, Ngọc Trinh chẳng ngại ngần khoe eo thon trong loạt ảnh tự sướng sau hậu trường buổi chụp.

Chưa biết khi ra mắt bộ ảnh mới này của Ngọc Trinh sẽ nhận được những lời khen chê ra sao, nhưng qua những tấm hình hậu trường được phát tán trên mạng internet trong thời gian gần đây thì hầu hết các ý kiến đều cho rằng những hình ảnh này 100% là phản cảm. Liệu người đẹp sẽ "giữ nhiệt" của mình như thế nào trong Showbiz nhiều biến động này!

Brazil lấn lướt Colombia bằng... nữ CĐV xinh đẹp, gợi cảm Brazil lấn lướt Colombia bằng... nữ CĐV xinh đẹp, gợi cảm

() Brazil đã giành thắng lợi 2-1 trước Colombia để giành quyền vào bán kết trong một trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà không thực sự vượt trội. Nhưng trên khán đài, các fan nữa - các nữ CĐV xinh đẹp Brazil tỏ ra áp đảo so với các nữ CĐV Colombia.

Hoa hậu Triệu Thị Hà xin lỗi về sự cố 'ngồi lên sách' Hoa hậu Triệu Thị Hà xin lỗi về sự cố 'ngồi lên sách'

Người đẹp cho biết, bức ảnh cô ngồi trên chiếc ghế kê bằng các cuốn sách trong một buổi ghi hình là bài học lớn để cô phải quan sát mọi thứ trước khi làm việc.

Mãn nhãn bộ ảnh gợi cảm của nữ phóng viên sexy nhất World Cup Mãn nhãn bộ ảnh gợi cảm của nữ phóng viên sexy nhất World Cup

Sau khi giới truyền thông đăng tải những bức ảnh đẹp về  một nữ phóng viên Mexico tác nghiệp ở World Cup, tên tuổi của cô nàng xinh đẹp làm báo này bỗng nổi như cồn.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư