Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngôi sao đa tình của TVB hẹn hò tiểu thư nhà giàu kém 2 con giáp
Nguyễn Hương (vnexpress) - 16/02/2018 10:25
 
Đường Văn Long và mỹ nhân 25 tuổi Hoàng Văn Ý đang yêu nhau mặn nồng, dù chàng hơn nàng 23 tuổi.
Tài tử Đường Văn Long nổi tiếng vì ngoại hình đẹp trai, bụi bặm. Ảnh: News

Tài tử Đường Văn Long nổi tiếng vì ngoại hình đẹp trai, bụi bặm. Ảnh: News

Nam diễn viên nổi tiếng TVB Đường Văn Long mới đây xác nhận đang hẹn hò diễn viên 25 tuổi Hoàng Văn Ý. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác (chàng hơn nàng 23 tuổi), hai người vẫn rất hạnh phúc và hòa hợp. Hoàng Văn Ý mới gia nhập TVB một thời gian, cô sinh trưởng trong một gia đình rất giàu có, được bố mẹ để lại khối tài sản triệu USD. Trong khi đó, Đường Văn Long vừa trở lại TVB với bộ phim Heart and Greed và nhanh chóng nhận được tình cảm, sự mến mộ của khán giả, dù một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

Tài tử Đường Văn Long và bạn gái mới Hoàng Văn Ý. 

Tài tử Đường Văn Long và bạn gái mới Hoàng Văn Ý. 

Theo ON, cặp đôi gặp nhau khoảng 7 tháng trước, khi Đường Văn Long quay phim  Heart and Greed. Một nguồn tin cho hay chính ngôi sao họ Đường chủ động "tấn công" cô gái trẻ, anh xin số điện thoại và tăng cường tương tác với Văn Ý trên mạng xã hội. Trước khi công bố mối quan hệ, cặp sao đã bí mật hẹn hò được vài tháng. Chuyện hai người yêu nhau chỉ được phát hiện khi Văn Ý vô tình đăng tải trên Instagam của cô một bức hình hai người bên nhau trong dịp sinh nhật Đường Văn Long. Dù cho người đẹp nhanh chóng xóa tấm ảnh đi, fan vẫn nhanh chóng phát hiện ra câu chuyện bí mật

Trò chuyện với báo chí, khi nói về mẫu phụ nữ lý tưởng, Đường Văn Long từng chia sẻ: "Tôi thích những cô gái hình thể đẹp, da mượt mà và trẻ trung". Điều này được cho là nói về Hoàng Văn Ý. Trong khi đó, mỹ nhân 25 tuổi nói về Đường Văn Long: "Anh ấy là một người đàn ông chăm chỉ, tốt bụng". 
Hoàng Văn Ý trẻ đẹp, gợi cảm. 

Hoàng Văn Ý trẻ đẹp, gợi cảm. 

Trước khi đến với Hoàng Văn Ý, Văn Long từng hẹn hò nhiều người đẹp như Trần Thiểu Hà, Xa Thi Mạn, La Tử Kiều... thậm chí dính tin đồn bị gay - tuy nhiên anh nhanh chóng phủ nhận.  

 Ảnh: ON


8 mỹ nhân có vòng 1 "bốc lửa" của đài TVB
Trương Tử Văn, Cao Hải Ninh... là những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những cô đào bốc lửa của Hong Kong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư