Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Người đẹp thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tạm biệt Phú Yên
Hà Minh - 02/07/2017 12:29
 
Khép lại cuộc thi Hoa hậu Hữa nghị ASEAN lần đầu tiên được tổ chức thành công tại Việt Nam, điểm đến là xứ “Hoa vàng, cỏ xanh”.
Đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Yên, Ban tổ chức và nhà tài trợ vận chuyển Jestar Pacific Air lines chụp ảnh lưu niệm trước khi tiễn các thí sinh lên đường về nước. Ảnh: Hà Minh
Đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Yên, Ban tổ chức và nhà tài trợ vận chuyển Jestar Pacific Airlines chụp ảnh lưu niệm trước khi tiễn các người đẹp lên đường về nước. Ảnh: Hà Minh

Đúng 9h15 sáng 2/7, tại sân bay Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), chuyến bay số hiệu VN 568 của Hãng hàng không Jestar Pacific Airlines đã đưa 23 người đẹp các nước Đông Nam Á vừa tham dự cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN  tại Phú Yên bay chặng Tuy Hòa - TP.HCM để về nước, kết thúc những ngày khám phá danh lam thắng cảnh, trải nghiệm ẩm thực và giao lưu văn hóa độc đáo của Phú Yên, Việt Nam.

Đồng thời, khép lại cuộc thi Hoa hậu Hữa nghị ASEAN lần đầu tiên được tổ chức thành công tại Việt Nam, điểm đến là xứ “Hoa vàng, cỏ xanh”.

Ra tận cầu thang máy bay tiễn đoàn có ông Phan Đình Phùng, Phó chủ tịch tỉnh Phú Yên, các sở, ban, ngành địa phương. Phía hãng Jestar Pacific Airlines có ông Nguyễn Đình Tĩnh, Giám đốc Văn phòng Hãng khu vực miền Trung và miền Nam.

Những hành khách đi cùng trên chuyến bay khá bất ngờ khi có sự xuất hiện của các người đẹp bên cạnh ghế ngồi và điều đặc biệt hơn, lần đầu tiên họ thấy hình ảnh tại chân cầu thang máy bay, Hoa hậu đội vương miện trên đầu cùng với Á hậu 1, Á hậu 2 Miss ASEAN 2017 vẫy tay tạm biệt những bạn thi, “đồng nghiệp” trong hơn nửa tháng đồng hành tại Phú Yên.

Hân hạnh là nhà tài trợ vận chuyển thí sinh đến dự thi và sau khi kết thúc cuộc thi, ông Nguyễn Đình Tĩnh, đại diện hãng Jesta Pacific Airlines đã đeo những vòng hoa xinh xắn lên cổ các người đẹp thay cho lời chào tạm biệt đầy ấn tượng, ấm áp và thân tình, chúc các người đẹp về nước bình an!

“Tàu bay số hiệu VN 568 của Jestar Pacific Airlines có sức chứa 186 hành khách là tàu bay mới, hiện đại, sang trọng và lịch sự vừa được hãng nhận bàn giao từ Airbus (Pháp) đưa về Việt Nam và bắt đầu khai thác ngày 29/6 để bổ sung vào đội tàu bay 17 chiếc của Jestar Pacific Airlines. Đồng thời, hiện thực hóa lộ trình trang bị 22 - 24 tàu bay hiện đại từ nay đến hết năm 2018 để phục vụ đi lại của du khách, người dân trong và ngoài nước”, ông Tĩnh cho biết.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, đúng ra chỉ có 22 thí sinh từng tham dự Miss ASEAN về nước ngày 2/7 vì top 5 người đẹp sẽ ở lại để thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh Phú Yên, tham gia các hoạt động xã hội... tại Việt Nam. Tuy nhiên, do một thí sinh trong người đẹp top 5 có việc gia đình gấp, nên xin phép về nước. 4 thí sinh còn lại sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động tại Phú Yên và Việt Nam từ ngày mai (3/5 đến ngày 5/5).

Một số hình ảnh tại sân bay Tuy Hòa buổi sáng đưa tiễn các người đẹp Đông Nam Á về nước sáng 2/7 do phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ghi lại. Báo Đầu tư với các ấn phẩm Đầu tư, Vietnam Investment Review, TimeOut là đơn vị bảo trợ thông tin, đồng hành với cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Đàm Vĩnh Hưng “cháy” hết mình trong đêm Chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
Không phụ sự mong đợi, đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 với sự góp mặt biểu diễn của các nghệ sĩ tên tuổi đã mang đến một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư