
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
![]() |
AppsFlyer vừa công bố báo cáo về các hoạt động marketing cho ứng dụng mùa mua sắm Tết tại Việt Nam |
AppsFlyer, công ty toàn cầu về cung cấp và phân tích marketing di động vừa công bố báo cáo về các hoạt động marketing cho ứng dụng mùa mua sắm Tết tại Việt Nam.
Bản báo cáo đã phân tích số liệu của 120 ứng dụng trong giai đoạn từ tháng 1 tới tháng 3 của năm 2017 và năm 2018, theo đó 11 triệu lượt cài đặt cùng doanh thu ứng dụng đạt 140 triệu USD đã được ghi nhận.
Theo báo cáo này, mặc dù nền tảng Android vẫn thống trị thị trường ứng dụng, nhưng iOS lại giành được miếng bánh lớn hơn, tăng tới 45% trong tổng số lượt cài đặt ứng dụng non-organic (cài đặt phát sinh theo chiến dịch quảng bá). Với sức mua toàn cầu ngày càng lớn, người dùng iOS có xu hướng đem lại nhiều doanh thu hơn.
Mua sắm giờ chót không phải là xu hướng đáng kể tại thị trường Việt Nam, vì vậy các nhà marketing ứng dụng cần lên kế hoạch cho các chiến dịch của họ ít nhất 3-4 tuần trước ngày nghỉ lễ Tết. Mặc dù ít sinh lời hơn, nhưng cũng có cơ hội cho những chiến dịch đeo bám quảng cáo trong tháng sau Tết.
Số lượng cài đặt ứng dụng tăng cao trong giai đoạn trước và sau Tết, nhưng đặc biệt luôn ở mức thấp trong những ngày Tết. Điều này có thể do người dùng có xu hướng mua hàng trước, tận hưởng những ngày nghỉ lễ với gia đình, rồi tận dụng các ưu đãi sau Tết ít nhất một tháng sau đó.
Ông Ronen Mense, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, AppsFlyer khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Việt Nam là một thị trường chiến lược của chúng tôi trong khu vực Đông Nam Á, và chúng ta đang chứng kiến mọi lĩnh vực từ trò chơi điện tử, thương mại điện tử, tới truyền thông số đều đang tăng trưởng vũ bão".
Các nhà marketing ứng dụng đang ngày càng nhận thức rõ các xu hướng tiêu dùng và sử dụng những hiểu biết của mình về thị trường để tối ưu hóa tăng trưởng khi họ mở rộng hoạt động kinh doanh.
Khi lượng người dùng internet và tỷ lệ sử dụng di động tiếp tục tăng cao, AppsFlyer luôn cam kết hỗ trợ các nhà marketing trong khu vực nói chung và tại Việt Nam nói riêng đánh giá được hiệu quả các chiến dịch, giúp họ có được những quyết định thông minh và chính xác hơn, mang lại lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của họ”.
Công nghệ của AppsFlyer được triển khai trên 98% số lượng smartphone trên thế giới. Nền tảng AppsFlyer xử lý hàng tỷ tác vụ di động mỗi ngày, giúp các nhà marketing và phát triển ứng dụng tối đa hóa lợi nhuận trên đầu tư marketing.

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)