Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người mẫu ngoại cỡ sexy khoe dáng
Vĩnh Ngọc (Dân Trí/DM) - 13/09/2018 07:19
 
Iskra Lawrence là người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng xứ sương mù. Cô có vóc dáng đầy đặn nhưng vẫn lôi cuốn.


Iskra Lawrence tới xem show diễn của Naeem Khan tại tuần lễ thời trang New York

Iskra Lawrence tới xem show diễn của Naeem Khan tại tuần lễ thời trang New York


Người mẫu cao 1,75m khoe dáng đầy đặnvà quyến rũ

Người mẫu cao 1,75m khoe dáng đầy đặnvà quyến rũ


Cô gái 28 tuổi nổi tiếng bởi vóc dáng tròn trịa và gương mặt hút hồn

Cô gái 28 tuổi nổi tiếng bởi vóc dáng tròn trịa và gương mặt hút hồn


Iskra Lawrence chia sẻ cô theo đuổi chính sách không photoshop ảnh của mình bởi Phụ nữ muốn nhìn thấy ảnh người phụ nữ khác mà không qua chỉnh sửa. Bất kỳ hình ảnh nào mà tôi đã chỉnh sửa, khi tôi nhìn vào chúng, tôi thường nghĩ, Ồ, tôi thực sự không muốn điều đó. Đó là lý do tại sao tôi không chia sẻ chúng trên Instagram. Tôi yêu cầu các nhiếp ảnh gia gửi cho tôi những bức ảnh không được chỉnh sửa và rất nhiều lần họ không gửi. Họ từ chối vì họ có ý tưởng trong đầu rằng vẻ đẹp phải hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng hình ảnh không bị chỉnh sửa thậm chí còn đẹp hơn.

Iskra Lawrence chia sẻ cô theo đuổi "chính sách" không photoshop ảnh của mình bởi "Phụ nữ muốn nhìn thấy ảnh người phụ nữ khác mà không qua chỉnh sửa. Bất kỳ hình ảnh nào mà tôi đã chỉnh sửa, khi tôi nhìn vào chúng, tôi thường nghĩ, "Ồ, tôi thực sự không muốn điều đó." Đó là lý do tại sao tôi không chia sẻ chúng trên Instagram. Tôi yêu cầu các nhiếp ảnh gia gửi cho tôi những bức ảnh không được chỉnh sửa và rất nhiều lần họ không gửi. Họ từ chối vì họ có ý tưởng trong đầu rằng vẻ đẹp phải hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng hình ảnh không bị chỉnh sửa thậm chí còn đẹp hơn."


Tôi chắc chắn cũng có những khoảnh khắc không tự tin! Có lần tôi nhìn vào một bức ảnh và tôi nghĩ, Ồ, da của tôi trông có vẻ sần sùi, nhưng sau đó tôi nghĩ, Mọi cô gái khác đều như thế. Thật sự thế. Đó là những gì những fans của tôi muốn thấy, và đó là lý do tại sao tôi có nhiều triệu người theo dõi trên Instagram.

"Tôi chắc chắn cũng có những khoảnh khắc không tự tin! Có lần tôi nhìn vào một bức ảnh và tôi nghĩ, "Ồ, da của tôi trông có vẻ sần sùi," nhưng sau đó tôi nghĩ, "Mọi cô gái khác đều như thế." Thật sự thế. Đó là những gì những fans của tôi muốn thấy, và đó là lý do tại sao tôi có nhiều triệu người theo dõi trên Instagram."


Khi nhớ lại những ngày mới <a href=khởi nghiệp người mẫu, Iskra kể lại: Tôi không có nhiều tự tin. Khi tôi liên tục bị từ chối bởi các công ty ngườimẫu, tôi đã so sánh bản thân mình với các người mẫu mà tôi đã thấy, và vào thời điểm đó, tất cả những gì tôi thấy là các người mẫu siêu gày. Tôi không có cơ thể đó, nên tôi đã ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt. Tôi đã thử mọi chế độ ăn kiêng, chỉ có thể ăn protein và ở tuổi 15, tôi chỉ ăn thịt hun khói 1 lần trong một tuần. Tôi ghi lại tất cả lượng calo trong thức ăn mà tôi có trong một cuốn nhật ký nhỏ. Điều đó thật khủng khiếp... " />

Khi nhớ lại những ngày mới khởi nghiệp người mẫu, Iskra kể lại: "Tôi không có nhiều tự tin. Khi tôi liên tục bị từ chối bởi các công ty ngườimẫu, tôi đã so sánh bản thân mình với các người mẫu mà tôi đã thấy, và vào thời điểm đó, tất cả những gì tôi thấy là các người mẫu siêu gày. Tôi không có cơ thể đó, nên tôi đã ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt. Tôi đã thử mọi chế độ ăn kiêng, chỉ có thể ăn protein và ở tuổi 15, tôi chỉ ăn thịt hun khói 1 lần trong một tuần. Tôi ghi lại tất cả lượng calo trong thức ăn mà tôi có trong một cuốn nhật ký nhỏ. Điều đó thật khủng khiếp..."


Iskra thừa nhận khi đó cô cố gắng làm tất cả để có thể gày đi. Tất cả những điều điên rồ này đều là tôi cố gắng làm cho bắp chân của tôi thon hơn. Tôi đã nghĩ trong đầu rằng rằng tôi không thể đạt được mong ước làm người mẫu bởi vì cơ thể của tôi không chuẩn. Cuối cùng tôi đã học được nhiều hơn về cơ thể của mình. Cơ thể của bạn là ngôi nhà của bạn và bạn cần phải yêu thương và tôn trọng nó. Hãy chăm sóc nó, yêu nó, và đừng để nó là lý do để không làm gì đó.

Iskra thừa nhận khi đó cô cố gắng làm tất cả để có thể gày đi. "Tất cả những điều điên rồ này đều là tôi cố gắng làm cho bắp chân của tôi thon hơn. Tôi đã nghĩ trong đầu rằng rằng tôi không thể đạt được mong ước làm người mẫu bởi vì cơ thể của tôi không chuẩn. Cuối cùng tôi đã học được nhiều hơn về cơ thể của mình. Cơ thể của bạn là ngôi nhà của bạn và bạn cần phải yêu thương và tôn trọng nó. Hãy chăm sóc nó, yêu nó, và đừng để nó là lý do để không làm gì đó."


Người mẫu 9X nói thêm, cô là người rất chăm tập thể dục để có dáng chắc khỏe. Để duy trì vóc dáng, tôi tập thể dục thường xuyên nhất có thể. Tôi yêu cảm giác và năng lượng mà tôi có được từ việc luyện tập. Tôi thực hiện rất nhiều bài tập cường độ cao như nhảy, bê tạ, squats... Nói chung tôi vẫn ăn bất cứ món gì tôi thích, chỉ là có điều độ.

Người mẫu 9X nói thêm, cô là người rất chăm tập thể dục để có dáng chắc khỏe. "Để duy trì vóc dáng, tôi tập thể dục thường xuyên nhất có thể. Tôi yêu cảm giác và năng lượng mà tôi có được từ việc luyện tập. Tôi thực hiện rất nhiều bài tập cường độ cao như nhảy, bê tạ, squats... Nói chung tôi vẫn ăn bất cứ món gì tôi thích, chỉ là có điều độ."

Ngắm dàn hoa hậu, người mẫu là bạn gái của Nick Jonas
Ca sĩ 25 tuổi từng cặp kè Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Hoa hậu Thế giới 2000, diễn viên Kate Hudson...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư