Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Nhậu say rồi bắt Uber hạng sang hơn đi gần 500 km để về nhà
Hồng Vân (Dân Trí) - 03/03/2018 08:31
 
Một nam thanh niên sống tại New Jersey đã nhậu say sau đó bắt Uber đi gần 500 km qua 4 tiểu bang để về được nhà.
Quãng đường chuyến Uber dài gần 500 km tiêu tốn hơn 37 triệu đồng của Bachman. (Nguồn: The Washington Post)

Quãng đường chuyến Uber dài gần 500 km tiêu tốn hơn 37 triệu đồng của Bachman. (Nguồn: The Washington Post)

Cụ thể, Kenneth Bachman, sống tại Sewell, bang New Jersey, Mỹ đã đến thăm bạn bè ở gần Đại học West Virginia vào cuối tuần trước và đã uống rượu tại đây.

Nhiều người cho rằng anh này đã chủ động đặt một chiếc Uber để về nhà. Nhưng chỉ có điều, nhà anh cách đó 5 giờ đồng hồ chạy xe.

Tuy nhiên, không hề ngần ngại, một tài xế Uber đã chấp nhận chuyến đi này với mức giá hợp lý: 1.635,93 USD (tương đương gần 37,2 triệu đồng).

“Chúng tôi đã tham gia một bữa tiệc của bạn tôi và sau đó đến quầy bar. Tôi đã uống cả ngày lẫn đêm. Điều cuối cùng tôi còn nhớ là khi tôi đang ở quầy bar, và sau đó tôi thức dậy trên chiếc Uber, tài xế là một người đàn ông lớn tuổi và ông ấy nói với tôi rằng tôi đã đi khỏi Jersey một giờ đồng hồ”, Bachman nói với tờ CBS.

“Điều đó là rất điên rồ khi tại sao tài xế Uber lại có thể nhận một chuyến taxi đến New Jersey từ West Virginia?”, Bachman nói thêm.

Khi được hỏi về chuyến Uber “đáng nhớ” của Bachman, một phát ngôn viên của công ty đã xác nhận với tờ The Washington Post rằng chuyến đi giá cao này là có thật, và tài xế đã đưa hành khách đến điểm đến mà anh này yêu cầu.

Uber chỉ đón hành khách khi anh này đặt xe và đồng ý trả tiền, người phát ngôn nói.

Bên cạnh đó, Bachman nói với tờ CBS rằng nếu đặt một chiếc Uber hạng thường, anh có thể chỉ tốn khoảng 800 USD, tuy nhiên, anh đã đặt một chiếc hạng sang và phải trả số tiền hơn gấp đôi.

Cho phép kéo dài thời gian thí điểm mô hình "vận tải công nghệ" Uber, Grab
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến chỉ đạo về việc thực hiện thí điểm ứng dụng khoa học và công nghệ trong hỗ trợ kết nối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư