Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nhiếp ảnh gia danh tiếng của National Geographic và 2 ngày đáng nhớ tại Việt Nam
Như Loan - 05/06/2018 09:39
 
Trong 2 ngày (1-2/6) vừa qua, Rubén Salgado Escudero – nhiếp ảnh gia tài năng của National Geographic, diễn giả TEDx Talks đã đến giao lưu cùng học viên Apollo English theo lời mời của tổ chức này và National Geographic Learning (đối tác độc quyền của National Geographic trong lĩnh vực xuất bản sách dạy và học tiếng Anh).

Với chủ đề “Photography as a Universal Language” (Tạm dịch: Nhiếp ảnh – Ngôn ngữ quốc tế), Rubén đã mang đến cho các em học viên những câu chuyện được truyền tải qua ngôn ngữ của nhiếp ảnh về con người và phong tục của nhiều nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới.

Các bạn học viên tự tin thảo luận sôi nổi bằng tiếng Anh với Rubén về các tác phẩm của anh
Các bạn học viên tự tin thảo luận sôi nổi bằng tiếng Anh với Rubén về các tác phẩm của anh

Nằm trong khuôn khổ Học viện hè Apollo English 2018, sự kiện với Rubén Salgado Escudero là hoạt động cộng hưởng với các bài giảng tiếng Anh trên lớp, các chương trình dã ngoại, các dự án khoa học nghệ thuật… bằng tiếng Anh. Chương trình góp phần truyền cảm hứng, giúp các em học viên trở thành những công dân toàn cầu thực thụ khi được sử dụng tiếng Anh trong thực tế và được tiếp xúc với những con người tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Rubén đã mang đến sự kiện nhiều bức hình đạt giải thưởng quốc tế về cuộc sống sử dụng năng lượng mặt trời của con người Myanmar. Đây là một trong những dự án mang nhiều ý nghĩa. Qua đó, các em học viên đã học được rằng, nguồn năng lượng tự nhiên là vô cùng quý giá. Trong khi vẫn còn đến 1,2 tỷ người chưa được tiếp xúc với điện, các em hãy biết trân trọng và sử dụng hợp lý nguồn năng lượng đang có.  

.
Rubén Salgado Escudero giao lưu với học viên nhí của Apollo English

Chia sẻ với báo giới, Rubén cho biết: Không bao giờ là quá sớm để tìm hiểu thế giới một cách phong phú, trở thành người hiểu biết và có kỹ năng ngoài vòng đai biên giới của đất nước. Anh đặc biệt ấn tượng với sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh lưu loát của các em học viên Apollo: “Các em là những học sinh tuyệt vời. Tôi thực sự đã có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ khi đến Việt Nam”.

 

Phụ huynh đăng ký Học viện hè Apollo English trong tháng 6 sẽ nhận ngay học bổng lớn và bộ quà tặng giá trị.

Thông tin về trại hè bán trú kéo dài 4 - 8 tuần được cập nhật chi tiết tại:

http://apollo.edu.vn/hoc-vien-mua-he-Apollo-English-2018

Facebook: www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

 

Apollo English nhận giải thưởng danh giá Anh Quốc - EducationInvestor Awards lần thứ hai liên tiếp
Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) tiếp tục lọt vào vòng chung kết (final list) của giải thưởng danh giá nhất Anh Quốc –...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư