Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Nhiều người kẹt trong thang máy do nổ trạm biến áp ở Hà Đông
Thư Kỳ - 12/08/2014 05:39
 
Khoảng 19h ngày 11-8, tại tòa nhà CT6 khu đô thị Xa La, Kiến Hưng (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra sự cố nổ trạm biến áp gây mất điện suốt nhiều giờ. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Nội: Trạm biến áp chung cư nổ, không có thiệt hại về người
Hỏa hoạn ngùn ngụt phía sau khách sạn La Thành
Đã cháy là trụi
Trung tâm Thương mại Hải Dương biến thành hỏa lò

 

   
  Xe máy cháy rụi sau khi bị bắt lửa từ vụ nổ trạm biến áp  

Theo mô tả của nhân chứng, sau tiếng nổ, trạm biến áp bắn tóe tia lửa ra xung quanh như pháo hoa, khiến hàng trăm cư dân sống tại đây hoảng loạn. Do điện mất đột ngột nên thang máy của tòa nhà cũng bị kẹt giữa chừng, “nhốt” khá nhiều người bên trong. 

Ngay sau khi sự cố xảy ra, 2 xe cứu hỏa được điều tới hiện trường. Vụ việc đã được khống chế. Rất nay, không có thiệt hại về người.

Tuy nhiên, một số thông tin cho hay, có xe máy bị cháy trong khi xảy ra sự cố. Hiện tại, toàn bộ điện của 2 toà nhà chung cư này đã bị cắt hoàn toàn. Hàng trăm người dân đổ ra khuôn viên chung cư, mang theo hành lý đi di tản.

Công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

nổ trạm biến áp

 

Tuy không gây thiệt hại về người, nhưng vụ nổ đã khiến lửa từ dây điện cháy rơi xuống làm cháy 3 xe máy để dưới gầm trạm biến áp. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Hà Đông đã lập tức đến hiện trường dập lửa, cứu hộ và đưa được những người bị kẹt trong thang máy ra ngoài lúc 20h40. Được biết, trạm biến áp này từng bị hỏng vài lần khiến các hộ dân sống tại đây phải chịu cảnh mất điện nhiều ngày.
 

 

Chung cư 24 tầng phát hoả, hàng trăm người tháo chạy Chung cư 24 tầng phát hoả, hàng trăm người tháo chạy

Sáng 23/6, chung cư Copac Square trên đường Tôn Đản, quận 4, TP HCM bốc cháy khiến hàng trăm người đang làm việc và sinh sống tại đây tháo chạy xuống đất.

Cháy lớn thiêu trụi quán Karaoke, 5 người tử vong Cháy lớn thiêu trụi quán Karaoke, 5 người tử vong

Vào lúc 12 giờ trưa nay (3/5), đã xảy ra một vụ cháy tại quán Karaoke Nhật Thực tại số 4b ngõ 43 Giảng Võ, Hà Nội.

Cháy lớn tại KCN Lê Minh Xuân, 15 cảnh sát chữa cháy nhập viện Cháy lớn tại KCN Lê Minh Xuân, 15 cảnh sát chữa cháy nhập viện

() Khoảng 20 giờ 30 ngày 16/4, tại Công ty TNHH Tân Hùng Thái (trụ sở tại lô H1, đường số 1, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HHCM) xảy ra một vụ cháy lớn, nhiều thùng hóa chất phát nổ sáng rực cả khu vực, 15 chiến sĩ phải cấp cứu do bị bỏng…

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư