-
Nhiều mô hình khuyến nông đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân Hà Nội -
Sản phẩm từ chăn nuôi xanh chịu thiệt đủ đường trên “sân nhà” -
Đến năm 2030, 50% nhà dân ở Đà Nẵng sử dụng điện mặt trời mái nhà -
Muốn xuất khẩu sang thị trường khó tính, logistics cũng phải xanh -
Vietstock và Aquaculture Vietnam 2024: Cơ hội kết nối, hợp tác phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam -
Cơ hội cho người nông dân bày tỏ tâm tư và thúc đẩy nông nghiệp bền vững
Ngày 29/8, đại diện Ủy ban MTTQ TP. Đà Nẵng và Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận hàng ngàn bộ trang phục y tế cùng hàng trăm ngàn khẩu trang (trị giá khoảng 2 tỷ đồng) do Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) trao tặng. Đây là đợt thứ 2, Nhựa Tiền Phong hỗ trợ cho Đà Nẵng chống dịch Covid-19 sau đợt 1 diễn ra vào ngày 04/8 (gồm 100 áo choàng cách ly, 100 bộ đồ phòng dịch, 200 chai xịt khuẩn nano bạc và 100 hộp C sủi đến Bệnh viện Đà Nẵng).
Đại diện Nhựa Tiền Phong trao tặng quà tại Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng |
Đại diện Nhựa Tiền Phong trao tặng quà tại Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam |
Số hàng hóa lần này được chia đều cho 2 địa phương, bao gồm 2.500 combo bộ chống dịch, 250.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn, 2.400 khẩu trang 3M, 2.000 áo choàng cách ly cùng các vật dụng khác đạt tiêu chuẩn chất lượng do công ty TNHH MB Regentox Việt Nam nhập khẩu. Nhựa Tiền Phong đã ý thức được nguy hiểm của virus SARS-CoV-2 nên tất cả trang thiết bị đều được công ty lựa chọn cẩn thận theo nhu cầu của các bệnh viện tuyến đầu và đạt tiêu chuẩn chất lượng do FDA, CE, TUV chứng nhận để bảo vệ tối đa sức khỏe, giúp các y bác sĩ yên tâm chống dịch.
CBCNV Nhựa Tiền Phong vận chuyển thiết bị y tế trao tặng thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam |
Phát biểu tại buổi trao tặng số vật tư y tế, ông Nguyễn Thành Chiến, Phó Giám đốc kinh doanh Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam cho biết, các vật tư y tế này sẽ sớm đến được các địa phương, nhất là các bệnh viện tuyến đầu, trực tiếp điều trị các bệnh nhân nhiễm Covid-19 như bệnh viện Phổi, bệnh viện Đà Nẵng, bệnh viện dã chiến Hòa Vang... Công ty mong muốn với phần hỗ trợ này sẽ góp phần chung tay cùng ngành chức năng Đà Nẵng, Quảng Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh để đem lại cuộc sống bình thường, ổn định cho người dân.
Gửi lời cảm ơn đến nghĩa cử cao đẹp của Nhựa Tiền Phong, ông Trần Việt Dũng, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Đà Nẵng chia sẻ, chưa bao giờ đạo lý “Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ” được thể hiện mạnh mẽ như hiện nay. Các doanh nghiệp trong đó có Nhựa Tiền Phong đã kịp thời đến với Đà Nẵng, trợ giúp cho các y bác sĩ, tuyến đầu chống dịch. Lúc này, việc kinh doanh của các doanh nghiệp có phần khó khăn hơn trước nhưng vẫn dành tâm lòng để đến với thành phố, đó là điều hết sức trân quý và cam kết toàn bộ số hàng hóa sẽ được sử dụng đúng mục đích, công khai, minh bạch.
Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong cũng luôn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng. Hơn 50 cây cầu được xây dựng từ chương trình “Cầu nối yêu thương” của Nhựa Tiền Phong đã được khởi công xây dựng ở nhiều vùng miền còn khó khăn. Nhiều chương trình có ý nghĩa nhân văn như “Trái tim cho em”, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng bò giống cho các hộ nghèo, xây nhà tình nghĩa... luôn có sự tham gia của Nhựa Tiền Phong.
Không chỉ chú trọng trong việc hỗ trợ những người tuyến đầu chống dịch, Nhựa Tiền Phong cũng chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống Covid-19 tại tất cả các nhà máy của Công ty tại 3 miền. Dù Hải Phòng chưa phát hiện ca lây nhiễm Covid-19 nào, nhưng nhằm thực hiện chủ trương chống tụ tập đông người của thành phố. Đó là,lập các chốt kiểm soát theo dõi lịch sử di chuyển trong 24 giờ và thông tin y tế trong vòng 14 ngày của người ra vào công ty, nhà máy, đặc biệt là với các đối tác làm việc tại công ty. Kiểm tra thân nhiệt người ra vào công ty ngay từ cổng vào. Đào tạo và hướng dẫn nhân viên các phương pháp phòng chống dịch bệnh, phát khẩu trang và cung cấp nước rửa tay sát khuẩn miễn phí. Tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, và thường xuyên thực hiện các biện pháp khử trùng tại các khu vực trong nhà máy.
-
Muốn xuất khẩu sang thị trường khó tính, logistics cũng phải xanh -
Vietstock và Aquaculture Vietnam 2024: Cơ hội kết nối, hợp tác phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam -
Nông dân Việt Nam đột phá với mức doanh thu hàng trăm tỷ đồng -
Herbalife đồng hành cùng "Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 3" -
Cơ hội cho người nông dân bày tỏ tâm tư và thúc đẩy nông nghiệp bền vững -
Phát triển công nghệ môi trường trong xử lý nước thải -
Doanh nghiệp vẫn tự “bơi” trong chuyển đổi xanh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk