Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 02 tháng 10 năm 2024,
Những bất ngờ về trứng kiến gai đen
Minh Hoà - 13/09/2019 16:13
 
Ở nhiều vùng trên đất nước Việt Nam, trứng kiến gai đen được coi là đặc sản như Dân tộc Tày Cao Bằng ăn bánh trứng kiến; người Ninh Bình nổi tiếng với xôi trứng kiến Nho Quan; người Thái phía nam Nghệ An ăn canh trứng kiến; ở Bình Định làm nộm trứng kiến xào; dân Củ Chi thì đem làm gỏi hoặc nấu canh chua lá giang ăn với cơm trắng…

Trứng kiến gai đen được mệnh danh là “thần dược cải lão hoàn đồng”. Trứng kiến gai đen chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, gồm đạm; 28 loại axit amin tự do; và 8 loại axit amin không thay thế.

Ngoài ra, trong trứng kiến còn có những hoạt chất thiết yếu mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được và hàm lượng vitamin phong phú như A, D, E, B1, B2, B12.

Trứng kiến gai đen trở thành thực phẩm bổ dưỡng và cũng là vị thuốc dân gian chữa bệnh rất hiệu quả. Theo sách của Lương y Tuệ Tĩnh thì “Loài kiến có tác dụng chữa viêm tai, suy giảm chức năng sinh dục, tăng cường sinh lực, giải độc, chữa rắn cắn…”.

Thành phần trứng kiến gai đen có hàm lượng chất đạm cao lên đến 67%, với hơn 30 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng cùng nhiều vitamin, khoáng chất.

Năm 2007, các nhà khoa học Việt Nam đã phối hợp cùng Viện Khoa học - Công nghệ sinh học Đức tìm ra hoạt chất tryptophan trong trứng của loài kiến gai đen. Đây là loại enzym giúp chuyển hoá hoocmon nam giới testosteron, từ đó tái tạo quá trình nội sinh testosteron trong cơ thể, mang tới hiệu quả lâu dài, dứt điểm trong điều trị yếu sinh lý và suy giảm sinh lực nam giới.

.
Viên sủi hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới Rockman

Tryptophan có hai chức năng quan trọng, được gan chuyển hóa thành niacin (Vitamin B3) và cung cấp tiền chất của serotonin – một chất dẫn truyền thần kinh giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc và cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, lo âu, trí óc minh mẫn...

Chính nhờ tinh chất Trytophan này mà trứng kiến gai đen có tác dụng giảm stress; tăng cường trí nhớ; bảo vệ gan; chống lão hóa…

Từ những tác dụng to lớn đó của trứng kiến gai đen, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, viên sủi hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới Rockman.

Theo giới thiệu, Rockman với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như dâm dương hoắc, ba kích tím, cốt toái bổ, nhục thung dung.. dạng viên sủi, dễ uống, không tác dụng phụ. Đặc biệt, tinh chất Trytophan từ trứng kiến gai đen giúp nam giới vừa giảm thiểu stress lại tăng cường sinh lý cho nam giới.

Quá trình thực nghiệm trên 300 nam giới tự nguyện đem đến kết quả khả quan ngay từ sau liệu trình đầu tiên sử dụng. Rockman giúp tăng sản sinh Testosterone nội sinh.

Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối độc quyền sản phẩm:
CÔNG TY CỔ PHẦN NORI ORGANIC
Website: https://www.rockman1h.net
Địa chỉ: Số 6 ngách 61 ngõ 1002 đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Estro Men - Trợ thủ đắc lực cho phái mạnh
Tình trạng suy giảm sức khoẻ sinh sản của nam giới ngày càng phổ biến, tỷ lệ cánh mày râu mắc phải đang gia tăng đáng kể. Để cải thiện tình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư