Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Những giá trị độc tôn của shophouse Midtown One
Như Loan - 17/01/2022 10:13
 
Midtown One ra mắt 32 căn shophouse phân khu Santorini Vibes, sở hữu vị trí vàng mặt đường quốc lộ 18 ngay trung tâm thành phố Uông Bí, là shophouse duy nhất thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.

Uông Bí khan hiếm shophouse đẳng cấp

Từ năm 2019, shophouse bắt đầu xuất hiện và phát triển nhanh chóng tại thành phố Uông Bí. Chính nhờ tiềm năng du lịch lớn kéo theo nhu cầu về thương mại – dịch vụ tăng cao thu hút các nhà đầu tư nhanh chóng tiếp cận thị trường màu mỡ này.

Sự xuất hiện của trung tâm thương mại Vincom Plaza tại phường Yên Thanh tuy phần nào đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí của người dân nhưng như vậy là chưa đủ. Uông Bí vẫn “khát” những sản phẩm bất động sản kinh doanh đẳng cấp với thiết kế ấn tượng.

Khảo sát tại thành phố Uông Bí hiện nay cho thấy hiếm có dự án nào sở hữu các sản phẩm shophouse mang thiết kế với định hướng phong cách rõ ràng. Vì thế các shophouse như Midtown One trở nên nổi bật ở trung tâm thành phố Uông Bí nhờ thiết kế chuẩn phong cách Địa Trung Hải.

Shophouse Midtown One sở hữu những giá trị độc tôn

Midtown One là dự án đầu tiên ở thành phố Uông Bí được đầu tư thiết kế bài bản chuẩn phong cách Địa Trung Hải cao cấp. Với những cảnh sắc đậm chất trữ tình lấy cảm hứng từ miền Nam châu Âu, shophouse Midtown One trở nên nổi bật bởi thiết kế 5 tầng, gây ấn tượng với những nét thẩm mỹ đơn giản cùng những vật liệu mộc mạc như gỗ, gốm, sắt... cũng như lối kiến trúc trải dài theo bờ biển từ Hy lạp, Ý, Tây Ban Nha và cả Marocco.

Do đó, nơi đây tràn ngập bầu không khí thoải mái và vui vẻ trong màu lam của biển, của màu olive, trắng của cát và sự sặc sỡ trong những bụi hoa giấy, những giỏ hoa vươn mình đón nắng bên balcony.

Midtown One sở hữu thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải độc tôn tại trung tâm TP. Uông Bí

Sự tinh tế trong thiết kế còn thể hiện qua nét kết nối mềm mại giữa không gian trong nhà và thiên nhiên thông qua những vòm cửa. Bởi xu hướng ở hoà mình với thiên nhiên là điều tất yếu mà bất cứ bất động sản nào cũng mong đạt được. Sự kết nối chặt chẽ đó không chỉ là sự vui tươi của chủ nhân mà còn là sự thoả hiệp với khung cảnh bên ngoài đầy nhã nhặn.

Không chỉ độc tôn nhờ kiến trúc Địa Trung Hải, Midtown One còn sở hữu vị trí Hot ngay trung tâm thành phố Uông Bí. Với nhà đầu tư chuyên nghiệp thường có xu hướng lựa chọn shophouse ở các khu vực giao thương nhộn nhịp hay các trung tâm phát triển du dịch, thì shophouse Midtown One đều đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe này.

Midtown One toạ lạc tại phường Yên Thanh, trung tâm thành phố Uông Bí, giáp hành lang quốc lộ 18 - trục đường đi qua 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Quảng Ninh với lưu lượng di chuyển giao thông cực lớn và đại lộ Tây Nam - con đường huyết mạch trong tương lai gần.

Sở hữu lợi thế vị trí nằm ngay sát Vincom nên shophouse được chia sẻ lượng khách đến mua sắm, giải trí mỗi ngày tại đây. Đặc biệt, khi Midtown One và các dự án xung quanh trục quốc lộ 18 được lấp đầy, nhu cầu về tiện ích gia tăng cũng sẽ là yếu tố đem lại lợi thế kinh doanh cho dự án.

Ngoài ra Midtown One còn hấp dẫn nhà đầu tư nhờ vị trí vàng nằm gần khu du lịch tâm linh nổi tiếng bậc nhất cả nước với các khu di tích Yên Tử, chùa Ba Vàng, chùa Hang Son, hay khu du lịch sinh thái Hồ Yên Trung thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Nơi đây cũng đang được Tỉnh Quảng Ninh thí điểm phát triển du lịch ban đêm, khi thành công sẽ mang lại tiềm năng tăng giá BĐS theo cấp số bội.

Là phân khu shophouse duy nhất của khu đô thị Midtown One, Santorini Vibes hưởng trọn đặc quyền lớn từ vị trí đến thiết kế. Shophouse sở hữu 2 mặt tiền lớn quốc lộ 18 và trục chính dự án 17.5m, mang lại lợi thế kinh doanh lớn cho gia chủ. Ngay sau khi nhận nhà, gia chủ có thể cho thuê hoặc kinh doanh với khả năng sinh lợi nhuận tức thì.

Midtown One ra mắt 32 căn shophouse phân khu Santorini Vibes

Nhờ vị trí ngay trung tâm thành phố, gần Vincom và các dự án nhà phố hiện hữu đã mang lại cho shophouse Midtown One những lợi thế kinh doanh, thương mại vô cùng hấp dẫn mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm, và tương lai hứa hẹn sẽ là tâm điểm shophouse đẳng cấp tại TP Uông Bí.

Với những uy tín từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án, Midtown One hiện đã hoàn thiện hạ tầng đồng bộ. Những ưu điểm từ thiết kế, vị trí đến sự chắc chắn trong pháp lý sẽ “chắp cánh” để Midtown One trở thành “điểm sáng” tại thị trường bất động sản Uông Bí trong thời gian tới đây.

Nhận thông tin ưu đãi từ dự án Midtown One tại:
Địa chỉ: Văn phòng Midland: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0779.189.189
Website: https://midtownone.midland.com.vn/
Midgroup khởi công nhà phố Midtown One tại thành phố Uông Bí
Sáng ngày 14/12/2021, Midgroup đã tổ chức lễ động thổ, khởi công xây dựng khu nhà phố tại dự án Midtown One, thành phố Uông Bí.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư