-
Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới” -
Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn -
Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng -
Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua -
Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land -
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ sau khi trung tâm đầu tiên khai trương, liên tiếp 2 trung tâm mua sắm đi vào hoạt động gồm Aeon Bình Dương Canary và Aeon Long Biên. Trong buổi họp báo mới diễn ra cách đây vài ngày, đại diện Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết: “Từ ngày 01/07/2016, Trung tâm bách hóa tổng hợp thứ 4 của Tập đoàn Aeon tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa đón khách tại Quận Bình Tân với mục tiêu chính là phục vụ cho hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí cho các gia đình.”
Đại diện Aeon Việt Nam công bố ngày khai trương chính thức của Trung tâm Bách hóa tổng hợp Aeon Việt Nam |
Dù là những trung tâm mua sắm của người Nhật được xây dựng theo quy chuẩn và phong cách của Nhật Bản, song Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân dành tới 80% cho hàng Việt Nam, 20% còn lại là hàng Nhật Bản và nhập khẩu từ các nước khác. Theo đại diện của Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết: “Các nhà cung cấp của Aeon đều phải có chứng nhận chất lượng sản phẩm trước khi đưa hàng vào bày bán trong các trung tâm mua sắm Aeon để đảm bảo về vấn đề an toàn sử dụng cho người tiêu dùng.
TOPVALU – nhãn hàng riêng của Aeon và là một trong những sản phẩm Nhật Bản ở Aeon Bình Tân |
Có thể thấy, với cách thức hợp tác và cung cấp hàng hóa này, Aeon Bình Tân nói riêng cũng như hệ thống các Aeon khác tại Việt Nam nói chung đã tạo ra một sân chơi công bằng và khuyến khích doanh nghiệp Việt không ngừng nâng cao giá trị hàng hóa, đảm bảo các vấn đề liên quan trong quá trình sản xuất để mang đến thị trường những mặt hàng chất lượng, an toàn cho người sử dụng.
Gian hàng rau thủy canh bên trong khu vực siêu thị của Aeon |
Các thực phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em đượcbố trí khu vực riêng trong các trung tâm mua sắm của Aeon |
Nếu tinh ý có thể thấy mỗi bước đi của Aeon đều có sự tính toán cần thận, lấy ví dụ với Aeon Tân Phú - Trung tâm bách hóa tổng hợp đầu tiên của Aeon tại Việt Nam, với vị trí cách xa trung tâm tưởng chừng như thiếu thuận lợi, thế nhưng trong năm hoạt động đầu tiên, Aeon Tân Phú vẫn thu hút 14 triệu lượt khách và tăng 20% ở năm tiếp theo, tương tư, ở những Trung tâm bách hóa tổng hợp khác của Aeon. Có thể nói, Aeon Bình Tân được xây dựng sau nên có lợi thế khi thừa hưởng được những giá trị tích cực mà các Aeon trước đó đã áp dụng thành công.
Trung tâm bách hóa tổng hợp thứ 4 của Aeon tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng |
Ở thời điểm hiện tại vẫn còn sớm để kết luận việc mở rộng hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp của Aeon có đạt được như kế hoạch đề ra hay không, song với cách thức mà Aeon đang triển khai, không khó để nhận ra doanh nghiệp này có chiến lược phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam. Và đặc biệt, sự quan tâm mà doanh nghiệp Nhật Bản này dành cho hàng Việt, tạo nên một sân chơi công bằng cho hàng hóa các nước, đã cho thấy hình ảnh của một nhà đầu tư có cái nhìn thấu đáo về lợi ích của người tiêu dùng.
-
Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land -
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM -
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư -
Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính -
MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ -
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới -
Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM