-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
| Toyota giữ vững ngôi đầu bảng với giá trị ước tính 46,255 tỷ USD. |
Xuất hiện trong top 100 của danh sách 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2016 do Brand Finance xếp hạng là 8 nhà sản xuất ôtô nổi tiếng thế giới. Giá trị của các thương hiệu được đánh giá bằng cách ước tính doanh số tương lai, đồng thời tính toán tỷ lệ trung thành có thể thay đổi đối với thương hiệu.
Brand Finance "gom" hàng nghìn thương hiệu lớn trên thế giới vào bài đánh giá hàng năm, nêu ra những tên tuổi giá trị và mạnh nhất trong danh sách 500. Bảng xếp hạng năm nay được đăng ngày 1/2.
Bắt đầu với vị trí cuối của top 8 là Hyundai với giá trị thương hiệu ước tính 19,975 tỷ USD, rớt 3 bậc so với năm 2016. Hãng xe Hàn cũng là thương hiệu duy nhất giảm giá trị thương hiệu so với năm trước, với mức giảm 16%.
Ở vị trí thứ 7 là Honda, gia tăng giá trị 10% so với 2016, với con số ước tính 21,218 tỷ USD, và cũng rớt 3 bậc so với xếp hạng năm trước.
Hãng ôtô Mỹ duy nhất là Ford xuất hiện ở vị trí thứ 6 với giá trị 22,432 tỷ USD, tăng 13% so với 2016. Trên một bậc là Nissan với mức tăng tới 39% - thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất qua một năm - và đạt con số ước tính 24,768 tỷ USD. Tiếp theo là Volkswagen, tăng nhiều thứ 2 với mức 32% và có giá trị 25,014 tỷ USD.
Nắm giữ vị trí số 3 là Mercedes và được ước tính 35,544 tỷ USD, tăng 11% so với năm trước. Đứng ngay trên là thương hiệu đồng hương BMW trị giá 37,124 tỷ USD, rơi 2 bậc so với 2016 khi tăng khiêm tốn 6%.
Duy trì ngôi vương từ năm 2016 là Toyota, với giá trị thương hiệu 46,255 tỷ USD nhờ tăng nhẹ 7% so với năm trước.
-
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
