Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ninh Bình tổ chức Lễ hội Hoa Lư năm 2017
Duy Hoàng - 22/02/2017 09:29
 
UBND tỉnh Ninh Bình vừa ra quyết định về việc thành lập Ban tổ chức Lễ hội Hoa Lư 2017; thông qua dự thảo phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban tổ chức lễ hội.
Lễ hội Hoa Lư
Lễ hội Hoa Lư tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của tiền nhân trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Ảnh: Internet

Lễ hội Hoa Lư là lễ hội được tổ chức hàng năm tại xã Trường Yên. Năm nay lễ hội có ý nghĩa đặc biệt - kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Ninh Bình. Đây cũng là dịp để tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của các bậc tiền nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; khơi dậy truyền thống yêu nước và tinh thần đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc và hội nhập quốc tế.

Thông qua các hoạt động của Lễ hội, góp phần bảo tồn và phát huy truyền thống lịch sử văn hóa của dân tộc; quảng bá tiềm năng thế mạnh du lịch, thu hút khách trong và ngoài nước về với Ninh Bình, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lễ hội Hoa Lư năm nay được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 5-7/4/2017 (tức từ ngày mùng 9 tháng 3 đến ngày 11 tháng 3 năm Đinh Dậu). Riêng lễ mở cửa đền thực hiện ngày  4/4/2017 (tức ngày 8 tháng 3 Đinh Dậu), tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Cố đô Hoa Lư.

Bật mí những bất ngờ có một không hai tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017
Hoành tráng, ấn tượng với đa dạng các chương trình đồng hành, DIFF 2017 đang khiến các tour Đà Nẵng được tung ra luôn đi kèm khuyến cáo “đặt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư