
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng Giám đốc Hapro cam kết hỗ trợ tối đa để Yên Bái tiêu thụ các mặt hàng nông sản tại hệ thống siêu thị Hapromart, Intimex Hà Nội |
Yên Bái là một tỉnh miền núi nằm ở trung tâm vùng Tây Bắc, nằm trên nhiều tiểu vùng khí hậu khác nhau nên nông dân tỉnh Yên Bái đã tạo ra nhiều sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao và hình thành các vùng chuyên canh tập trung cho giá trị kinh tế cao. Nhiều thương hiệu đã được xây dựng dưới nhiều hình thức khác nhau như: chỉ dẫn địa lý "Quế vỏ Văn Yên”, "Gạo Mường Lò”; nhãn hiệu tập thể "Gạo Chiêm Hương Đại Phú An - Văn Yên; "Cam Văn Chấn”, "Cam Lục Yên”, "Chè Shan tuyết Suối Giàng”, “Miến đao Giới Phiên”...
Hiểu được những lợi thế mà vùng đất này mang lại, Ngày 6/12, Sở Công thương tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) – Công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG tổ chức Sự kiện “Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019” tại Siêu thị HaproMart C13 Thành Công mô hình Home & Food nhằm đẩy mạnh hoạt động liên kết, đưa các đặc sản vùng miền vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart – Haprofood – Intimex; đồng thời quảng bá các nông sản an toàn tới người tiêu dùng, giới thiệu những địa chỉ cung cấp nông sản an toàn; qua đó, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản an toàn của tỉnh Yên Bái.
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội biểu dương Tập đoàn BRG và Hapro đã tích cực đồng hành liên kết thương mại với các tỉnh, thành trong cả nước thời gian qua |
Được biết, sau cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục được định hướng phát triển là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội.
Trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu, thị trường của Hapro tiếp tục được duy trì và mở rộng, phát triển tới gần 80 nước và khu vực trên Thế giới. Nhiều năm liền, kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng chủ đạo của Tổng công ty như hạt điều, gạo, hạt tiêu... luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu cả nước. Nguồn hàng xuất khẩu được Tổng công ty thu mua tại hầu hết các tỉnh thành phố trong cả nước, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động, đặc biệt là lao động ở khu vực nông thôn.
Ông Phạm Trung Lân, Phó Giám đốc Sở Công thương Yên Bái gửi lời cảm ơn TP. Hà Nội và Hapro đã tạo điều kiện thuận lợi để Yên Bái tổ chức thành công Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản Yên Bái năm 2019 |
Tại thị trường trong nước, chuỗi siêu thị - cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart, Haprofood... cùng hệ thống các cửa hàng dịch vụ ăn uống, cửa hàng chuyên doanh của Hapro... đã dần trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng tin cậy.
Hiện nay, theo chủ trương của Tập đoàn BRG, Hapro đang tích cực triển khai nâng cấp, chuẩn hóa toàn bộ cửa hàng trong hệ thống chuỗi Siêu thị Hapromart của Hapro để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người dân Thủ đô và mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.
Với đặc thù là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thương mại,Hapro luôn quan tâm đến việc tìm kiếm, khai thác các nguồn hàng, đặc biệt là các mặt hàng nông sản, thực phẩm của các vùng miền thông qua các chương trình xúc tiến thương mại với các tỉnh, thành phố nhằm đưa các sản phẩm đặc trưng của địa phương vào tiêu thụ trong hệ thống phân phối của Hapro cũng như xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Không khí mua sắm tại Tuần lễ hàng nông sản Yên Bái |
Trong những năm qua, Hapro đã phối hợp triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương tới người tiêu dùng thủ đô như: Chương trình “Tuần lễ cam Cao phong tại Hà Nội” vào tháng 1/2015; Chương trình “Giới thiệu vải Thiều Thanh Hà – Hải Dương tại Hà Nội” vào tháng 5/2015 và tháng 6 năm 2018; Chương trình “Tuần lễ quảng bá và giới thiệu sản phẩm vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang tại Hà Nội vào tháng 6/2016; Chương trình “Tuần lễ nhãn và nông sản an toàn Sơn La” vào tháng 7/2018...
Tiếp nối thành công và những kết quả đáng ghi nhận của những chương trình trên, từ ngày 6/12 - 10/12/2019, các sản phẩm nông sản an toàn đạt chứng nhận VietGap, đặc trưng của tỉnh Yên Bái như Gạo nếp Tú Lệ, Gạo Séng Cù – Mường Lò, Chè cổ thụ Suối Giàng, Quế Văn Chấn, Khoai Lục Yên, Bưởi Đại Minh, Miến đao Giới Phiên sẽ được trưng bày và giới thiệu tại 5 siêu thị Hapromart, Intimex Hà Nội với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.
Sự kiện sẽ được Hapro phối hợp chặt chẽ với Sở Công thương tỉnh Yên Bái tổ chức bài bản, quảng bá rộng rãi trên một số cơ quan truyền thông có uy tín của Trung ương, Hà Nội, ngành công thương và các kênh marketing hiện đại của Hapro.

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng