Thứ Năm, Ngày 13 tháng 11 năm 2025,
NRF 2026 APAC trở lại Singapore, công bố chủ đề "The Next Now" của đổi mới bán lẻ
PRNewswire - 13/11/2025 09:01
 
NRF 2026: Retail's Big Show Asia Pacific sẽ trở lại Singapore từ ngày 2 - 4/6/2026, quy tụ hơn 11.000 chuyên gia bán lẻ đến từ 80 quốc gia trong ba ngày học hỏi, khám phá và kết nối mang tính đột phá.

Chủ đề sự kiện năm 2026 "The Next Now" (tạm dịch: Hiện tại kế tiếp) phản ánh bối cảnh khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) đang ở ngưỡng chuyển mình mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi tầng lớp trung lưu đang mở rộng nhanh chóng, dự kiến sẽ đạt 3,5 tỷ người tiêu dùng trong thập kỷ tới. Sự thay đổi nhân khẩu học này đang đẩy nhanh tốc độ đầu tư của các nhà bán lẻ vào công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tại NRF 2026 APAC, các nhà bán lẻ sẽ cùng khám phá cách nắm bắt động lực phát triển của ngành và tận dụng cơ hội để bứt phá thành công.

"Ngành bán lẻ khu vực APAC đang dẫn dắt nhịp độ phát triển, và cả thế giới đang hướng về khu vực này để đón đầu xu hướng kế tiếp", ông Ryf Quail, Giám đốc điều hành khu vực APAC của Comexposium chia sẻ. "Với chủ đề 'The Next Now', NRF 2026 APAC sẽ giới thiệu cách các nhà bán lẻ đang biến dữ liệu, thiết kế và đổi mới sáng tạo kỹ thuật số thành bản thiết kế cho tương lai của ngành thương mại".

Bước vào "The Next Now" của đổi mới bán lẻ

Trải rộng trên diện tích 23.000 mét vuông của hai tầng tại Trung tâm Hội nghị Marina Bay Sands, hội nghị kéo dài ba ngày sẽ có 11 phiên phát biểu chính do các lãnh đạo cấp cao toàn cầu trình bày, 18 phiên thảo luận chuyên đề và 12 phiên thảo luận bàn tròn độc quyền dành cho khách mời, bao quát 15 chủ đề tác động đến các nhà bán lẻ ngày nay, bao gồm:

  • AI tác nhân (Agentic AI) và thương mại – hiểu rõ về thế hệ AI mới nhất
  • Tác động của AI đối với ngành bán lẻ – sự vượt trội theo chiều dọc và chuyển đổi về tổ chức
  • Siêu trải nghiệm – sự trở lại của thương hiệu đắm chìm cảm xúc
  • Thương mại xuyên biên giới – hiện thân của sự phức tạp

Triển lãm có những nét nổi bật sau:

  • Khu đổi mới dịch vụ ăn uống (MỚI!) – Khám phá sự kết hợp giữa trải nghiệm ẩm thực và bán lẻ.
  • Khu trưng bày của nhà đổi mới sáng tạo – Quy mô mở rộng thêm 40% so với năm trước, trưng bày 42 đổi mới bán lẻ hàng đầu thế giới, tất cả đều hoàn toàn mới cho năm 2026.
  • Khu vực đối tác của NRF APAC (MỚI!) – Khu vực riêng tư kết nối nhà bán lẻ với đối tác trong ngành, các đơn vị hỗ trợ tăng tốc và chuyên gia hỗ trợ thâm nhập thị trường.
  • Khu gian hàng quốc gia đại diện cho Việt Nam, Australia, Hàn Quốc, Pháp, Trung Quốc và Singapore.

Các đại biểu sẽ có thêm nhiều cơ hội kết nối mở rộng trong suốt sự kiện – từ các buổi gặp gỡ được chọn lọc và khu vực kết nối riêng tư, đến các giờ giao lưu hàng ngày được thiết kế để biến những cuộc trò chuyện ý nghĩa thành các mối quan hệ hợp tác kinh doanh bền vững.

Ngoài ra, NRF APAC CEO Club, diễn đàn uy tín chỉ dành cho khách mời giới hạn 100 Giám đốc điều hành trong ngành bán lẻ, cũng sẽ trở lại để mang đến một môi trường thân mật cho các lãnh đạo hàng đầu trao đổi những thông tin chi tiết, thảo luận chiến lược, và thúc đẩy hợp tác khu vực.

Sân khấu toàn cầu cho thế lực khu vực

"Ngành bán lẻ khu vực APAC đang phát triển nhanh hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới", ông Samuel Kim, Phó chủ tịch kiêm CEO tập đoàn của Lotte Retail cho biết. "NRF 2026 APAC tôn vinh sự năng động đó – đó là nơi ý tưởng biến thành hành động, và là nơi khởi nguồn cho làn sóng chuyển đổi ngành bán lẻ tiếp theo".

NRF 2026 APAC được hỗ trợ bởi một hội đồng cố vấn quyền lực gồm các nhà lãnh đạo trong ngành bán lẻ như Nandita Sinha (Myntra), Eva Baquedano (Loewe), Jonathan Burks (Coupang) và Rio Popeye Inaba (Suntory).

Vé All-Access Pass (vé không giới hạn) sẽ mở bán từ ngày 10 tháng 12 năm 2025, cho phép khách tham quan trải nghiệm tất cả hoạt động của NRF APAC. Học hỏi trực tiếp từ những nhà đổi mới bán lẻ hàng đầu thế giới, tiếp thu những hiểu biết sâu sắc có thể áp dụng để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh hơn, và trải nghiệm tương lai của ngành bán lẻ trực tiếp trong ba ngày với những nội dung và hoạt động kết nối mang tính đột phá.

100 người đầu tiên đăng ký sẽ được giảm thêm 749 USD cho vé tham dự cộng với khoản hỗ trợ chi phí di chuyển lên đến 200 USD.

“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt
Sự trỗi dậy của mô hình shoppertainment đang định hình lại thị trường bán lẻ Việt Nam, khi các trung tâm thương mại biến thành điểm hẹn văn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư