
-
Central Retail Việt Nam tổ chức kết nối cung cầu cho 37 doanh nghiệp TP. Huế
-
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
-
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng
-
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
Đây là sự kiện tiếp nối thành công của hội thảo cơ hội kinh doanh (Nu Skin ageLOC EXPO)” được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện lần này chào đón các nhà phân phối và doanh nhân muốn tìm hiểu về cơ hội kinh doanh của Nu Skin.
![]() | ||
Nu Skin là công ty bán hàng trực tiếp thành lập năm 1984 tại Mỹ |
Các nhà lãnh đạo kinh doanh thành công của Nu Skin sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự kiện này.
Người tham dự sẽ có thể khám phá những công cụ kinh doanh của Nu Skin và công nghệ giúp họ đạt được thành công – đặc biệt là công nghệ ageLOC, dòng sản phẩm ageLOC Galvanic Spa và nhiều hơn thế nữa.
Bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Chủ tịch Điều hành, Nu Skin Thái Lan và Việt Nam nhấn mạnh, sự kiện lần này sẽ đốt lên niềm đam mê cháy bỏng trong những người tham dự và khơi dậy sự quyết tâm để theo đuổi ước mơ của họ. Đây là cơ hội cho các doanh nhân quan tâm đến việc làm sao họ có thể tác động tích cực đến cuộc sống của mình và cuộc sống của những người xung quanh họ.
Tập đoàn Nu Skin Enterprises, Inc là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York với ký hiệu ‘NUS’.
Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu với các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Năm 2012, doanh thu của Nu Skin Enterprises trên toàn cầu đạt mức 2,17 tỷ USD.
Hải Yến

-
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ -
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử -
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông Đà -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Việt Nam tìm cơ hội tăng xuất khẩu vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp
-
Bất động sản cửa ngõ Bắc Sài Gòn sôi động nhờ hạ tầng và thông tin sáp nhập
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Logistics