-
Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc -
Digiworld lý giải về lợi nhuận sau thuế tăng 200% trong quý IV/2024 -
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
22.794 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2025 -
Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ghi nhận doanh thu khủng hơn 3.300 tỷ đồng trong năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/2/2025
Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần cũng cán mốc 2.524 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ 2018. Lợi nhuận sau thuế lũy kế 6 tháng đạt 315 tỷ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ và thực hiện được 55% kế hoạch lợi nhuận 458 tỷ đồng mà Đại hội cổ đông thường niên 2019 đã thông qua.
Doanh thu thuần tăng mạnh được cho là nhờ sự khởi sắc của mảng kinh doanh truyền thống trò chơi trực tuyến và đà tăng trưởng tích cực của quảng cáo trực tuyến. Chi phí quản lý doanh nghiệp tăng, nhưng chi phí bán hàng (marketing, quảng cáo…) giảm nhẹ.
6 tháng đầu năm 2019, VNG đạt doanh thu 2.524 tỷ đồng |
Trước đó, Đại hội cổ đông 2019 của VNG đã chính thức phê duyệt kế hoạch kinh doanh của năm 2019, với mục tiêu doanh thu 5.627 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 568 tỷ đồng. Các chỉ tiêu này lần lượt tăng 30% và 70% so với kế hoạch 2018.
Cũng theo báo cáo Quý II/2019, tình hình tài chính của VNG vẫn khả quan khi nợ ngắn hạn giảm mạnh, nguồn vốn chủ sở hữu và tài sản ngắn hạn tiếp tục tăng.
Các chỉ số về doanh thu, lợi nhuận và tài chính tổng quan tích cực đã giúp VNG có sự thăng hạng ấn tượng trong Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố ngày 30/7/2019. Với giá trị thương hiệu được xác định ở mức 59,6 triệu USD, VNG hiện đứng ở vị trí số 26, tăng 4 bậc so với năm 2018.
Trong năm 2019, VNG sẽ tiếp tục tập trung phát triển 4 mảng kinh doanh chính của công ty là Trò chơi trực tuyến, nền tảng kết nối, thanh toán - tài chính và dịch vụ đám mây. Trong đó, ví điện tử ZaloPay vẫn sẽ là sản phẩm chiến lược được ưu tiên đầu tư, phát triển.
Cùng với đó, VNG cũng đang tập trung xây dựng trụ sở mới. Tọa lạc tại quận 7 (TP. HCM), Campus VNG có tổng diện tích lên tới 35.000 m2, diện tích sàn văn phòng lên đến 20.000 m2 với nhiều tiện ích hiện đại như phòng gym, bể bơi…
Đối với định hướng “Go Global”, VNG tiếp tục mở rộng hoạt động ra quy mô khu vực khi đã thành lập văn phòng và phát triển các sản phẩm thế mạnh tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Myanmar, Thái Lan, Singapore, Philippines hay Indonesia…
-
Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc -
Digiworld lý giải về lợi nhuận sau thuế tăng 200% trong quý IV/2024 -
Bộ Công thương lấy ý kiến dự thảo Thông tư về kinh doanh xuất khẩu gạo -
Tăng trưởng kỷ lục và chiến lược mở rộng các thương hiệu thành viên của Tập đoàn Accor -
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
22.794 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2025 -
Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ghi nhận doanh thu khủng hơn 3.300 tỷ đồng trong năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/2 -
2 Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
3 Quốc hội sẽ không quản lý danh mục dự án đầu tư công -
4 Chi tiết cơ cấu tổ chức của Chính phủ sắp trình Quốc hội quyết định -
5 Bộ Xây dựng: Chung cư cũ và mới đua nhau tăng giá, có nơi tăng 50% sau một năm
- Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
- Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
- Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
- SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service
- Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan - Nền tảng tài chính số toàn diện, thân thiện và an toàn
- Hậu Giang: "Con hổ con" thức giấc của Đồng bằng sông Cửu Long