
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh -
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
Đây là năm thứ 4 liên tiếp VNG có tên trong danh sách do Forbes bình chọn.
Được biết, Forbes Việt Nam đã thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như độ phủ và mức độ nhận biết của người tiêu dùng dành cho thương hiệu. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành và có tình hình tài chính tích cực, ấn tượng. Trong đó, 10 thương hiệu dẫn đầu danh sách trị giá gần 7 tỷ USD.
![]() |
Thương hiệu VNG được định giá gần 60 triệu USD |
Cũng theo đánh giá của Forbes: “Vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối và phát hành trò chơi trực tuyến (game online) năm 2018 tiếp tục thuộc về VNG. Ở mảng công nghệ không liên quan tới game, ứng dụng Zalo có hơn 100 triệu lượt tải, được nhiều tỉnh, thành phố ứng dụng trong cải cách thủ tục hành chính. Dựa trên nền tảng Zalo, VNG hiện đang tiếp tục cung cấp thử nghiệm nhiều dịch vụ khác như thanh toán, thương mại điện tử hay ứng dụng gọi xe".
"Ngoài ra, hệ thống quảng cáo Adtima phục vụ việc quảng cáo cho cổng nội dung số Zing cũng nằm trong Top 4 nhà quảng cáo trực tuyến lớn nhất trong nước. VNG là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam khi được quỹ đầu tư Temasek rót vốn và định giá 2,2 tỷ USD vào đầu năm 2019”.
Hiện tại, VNG đang tập trung phát triển 4 mảng kinh doanh chính là Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán và tài chính và Dịch vụ đám mây. Ngoài ra công ty cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ dẫn đầu xu thế hiện nay như Big Data, AI, Machine Learning…
Không chỉ chinh phục thị trường trong nước, VNG còn hiện diện tại nhiều nước Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Singapore, Philippines… với mong muốn đưa sản phẩm, công nghệ Việt ra thế giới.

-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh -
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh -
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025 -
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn -
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu -
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh