-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Đây là năm thứ 4 liên tiếp VNG có tên trong danh sách do Forbes bình chọn.
Được biết, Forbes Việt Nam đã thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như độ phủ và mức độ nhận biết của người tiêu dùng dành cho thương hiệu. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành và có tình hình tài chính tích cực, ấn tượng. Trong đó, 10 thương hiệu dẫn đầu danh sách trị giá gần 7 tỷ USD.
![]() |
| Thương hiệu VNG được định giá gần 60 triệu USD |
Cũng theo đánh giá của Forbes: “Vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối và phát hành trò chơi trực tuyến (game online) năm 2018 tiếp tục thuộc về VNG. Ở mảng công nghệ không liên quan tới game, ứng dụng Zalo có hơn 100 triệu lượt tải, được nhiều tỉnh, thành phố ứng dụng trong cải cách thủ tục hành chính. Dựa trên nền tảng Zalo, VNG hiện đang tiếp tục cung cấp thử nghiệm nhiều dịch vụ khác như thanh toán, thương mại điện tử hay ứng dụng gọi xe".
"Ngoài ra, hệ thống quảng cáo Adtima phục vụ việc quảng cáo cho cổng nội dung số Zing cũng nằm trong Top 4 nhà quảng cáo trực tuyến lớn nhất trong nước. VNG là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam khi được quỹ đầu tư Temasek rót vốn và định giá 2,2 tỷ USD vào đầu năm 2019”.
Hiện tại, VNG đang tập trung phát triển 4 mảng kinh doanh chính là Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán và tài chính và Dịch vụ đám mây. Ngoài ra công ty cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ dẫn đầu xu thế hiện nay như Big Data, AI, Machine Learning…
Không chỉ chinh phục thị trường trong nước, VNG còn hiện diện tại nhiều nước Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Singapore, Philippines… với mong muốn đưa sản phẩm, công nghệ Việt ra thế giới.
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank -
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT

