Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Nutifood hai năm liên tiếp được vinh danh 4 giải thưởng lớn của châu Á
Như Loan - 02/03/2022 18:42
 
Nutifood hai năm liên tiếp đón “cơn mưa” 4 giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc châu Á”.

Từ nơi làm việc tốt nhất châu Á…

Bất chấp những khó khăn do đại dịch, Nutifood đã thể hiện khả năng thích ứng linh hoạt, không chỉ bền bỉ “vượt bão” mà còn tạo nên những dấu ấn ngoạn mục trong kinh doanh, xây dựng nguồn lực nội bộ vững mạnh và tích cực đóng góp cho xã hội.

Các báo cáo cũng cho thấy, sự linh hoạt trong quy trình, mức độ tin tưởng giữa các thành viên, tính minh bạch và công bằng, tỉ lệ thăng tiến và đề bạt nội bộ lên đến 60% của Nutifood trong năm qua cao vượt trội so với mức trung bình ngành.

Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Chính vì vậy, Nutifood được HR Asia - Tạp chí về lĩnh vực Nhân sự khu vực châu Á trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2 năm liên tiếp 2020 và 2021. Đây là giải thường niên vinh danh các doanh nghiệp vừa tăng trưởng bền vững, vừa có môi trường làm việc lý tưởng.

Hội đồng tuyển chọn đánh giá rất cao chính sách nhân sự vô cùng nhân văn của Nutifood khi đảm bảo việc làm và thu nhập cho 100% lao động trong bối cảnh hàng trăm ngàn doanh nghiệp giảm biên chế, giảm lương nhân viên để duy trì hoạt động. Nutifood cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên triển khai tiêm vắc-xin cho toàn bộ nhân viên và người nhà của họ, giúp người lao động an tâm làm việc.

Trước đó, Nutifood nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (2015 - 2018, theo Anphabe), Top 100 nhà tuyển dụng có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý nhất (2019, theo Careerbuilder).

... đến Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Không chỉ ghi dấu ấn là nơi làm việc lý tưởng, Nutifood còn đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) tiên phong ứng dụng công nghệ dinh dưỡng châu Âu để cho ra đời sản phẩm “đo ni đóng giày” cho thể trạng đặc thù của người Việt với giá thành lại rẻ hơn 40% so với hàng nhập ngoại.

Công thức FDI - thành tựu mới nhất của Viện Nghiên cứu NNRIS được tích hợp trong các dòng sản phẩm Nutifood GrowPLUS+, Nuti IQ Gold, Famna đã được chứng nhận lâm sàng, giúp giảm hiệu quả các vấn đề về tiêu hóa và đề kháng chỉ sau 4 tháng. Nutifood GrowPLUS+ liên tục giữ vững danh hiệu “Sữa trẻ em số 1 Việt Nam” trong nhiều năm liền, đóng góp tích cực vào hành trình giúp trẻ em Việt thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi của Bộ Y tế.

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS)

Năm 2021, Nutifood ra mắt sản phẩm NuVi cùng thế giới NuVi World độc đáo, nơi các bé thiếu nhi có thể thỏa thích sáng tạo. Nutifood cũng chính thức bước chân vào lĩnh vực thảo dược khi đầu tư vào công ty sâm ngọc linh Quasapharco, ra mắt thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng thuận tự nhiên NutiZen, đột phá áp dụng thảo mộc vào chăn nuôi bò sữa.

Hệ thống “Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood” cũng là một điểm nhấn lớn khi khách hàng có cơ hội được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất cho cả gia đình.

Trong giai đoạn đỉnh dịch, Nutifood trợ giá đến 50% sản phẩm thiết yếu tại nhiều tỉnh thành, hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Värna cho nhân viên y tế tuyến đầu và bệnh nhân F0 mức độ nặng. Hiện nay, chương trình “Chung sức cùng mẹ - đủ sữa cho con”, trợ giá 40% trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non “Nutifood Yêu Việt Nam” đang được triển khai nhằm san sẻ gánh nặng thu nhập, giúp trẻ em Việt vững vàng vượt qua mùa dịch bệnh.

Ấn tượng với nỗ lực của Nutifood, Enterprise Asia đã tiếp tục trao tặng 3 hạng mục quan trọng gồm: “Doanh nghiệp xuất sắc”, “Thương hiệu truyền cảm hứng” và giải “Doanh nhân xuất sắc” dành cho Tổng giám đốc Trần Thị Lệ.

Tại lễ vinh danh, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood chia sẻ: “Giải thưởng là quả ngọt cho nỗ lực không ngừng của hơn 5500 nhân viên Nutifood. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng và phát triển nhiều dự án, chiêu mộ thêm nhân tài trong và ngoài nước để tiếp tục sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc và chất lượng cuộc sống của người Việt mà Nutifood đã theo đuổi suốt hơn 20 năm qua”.

Home Credit giành được hai giải thưởng của Visa Award 2021
Giải thưởng Visa hàng năm công nhận sự xuất sắc hàng đầu và những đóng góp của Home Credit Việt Nam trong việc phát triển các dịch vụ thanh toán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư