
-
EVNGENCO1 đẩy nhanh thủ tục để sớm được giao hàng loạt dự án điện
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
Ngày 23/09/2020, tại UBND thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood Bình Dương (NutiFood) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng với những đóng góp xuất sắc cho xã hội và cộng đồng.
![]() |
Ông Lê Nguyên Hòa – Phó chủ tịch HĐQT NutiFood đại diện gần 6000 cán bộ nhân viên đón nhận Huân chương lao động Hạng 3 |
Được thành lập từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, ngay từ những ngày đầu hoạt động, NutiFood đã chọn sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Mỗi sản phẩm công ty làm ra đều đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau, đóng góp vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của con người. Với NutiFood, việc thực hiện các chương trình xã hội, cộng đồng là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân cần chung tay góp sức.
Chia sẻ về niềm vui được nhận Huân chương lao động hạng 3, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood cho biết: “Tại NutiFood, chúng tôi luôn đặt sứ mệnh phụng sự cộng đồng lên trên hết. Chúng tôi tin rằng cùng nhau tạo ra những sản phẩm chất lượng, đóng góp cho sự phát triển của xã hội sẽ mang lại niềm vui cho chính bản thân mỗi người. Mỗi cán bộ nhân viên NutiFood luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì thấy được ý nghĩa trong từng hoạt động bởi đang tạo ra giá trị, sản phẩm chất lượng cho cộng đồng”.
Điển hình như đối với sự ra đời của sữa cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi GrowPLUS+, mà nay thương hiệu này đã trở thành nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam. Trăn trở với thực trạng suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em còn chưa mấy khả quan, các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã miệt mài nghiên cứu, xây dựng công thức và trải qua hàng trăm lần thử nghiệm để cho ra đời sản phẩm GrowPlus+ vào năm 2012. Tiếp đó, NutiFood đã triển khai "Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" để GrowPlus+ có thể đến với nhiều trẻ em suy dinh dưỡng có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa của tổ quốc trong năm 2019. Một triệu ly sữa, hơn 30.000 trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi cùng phụ huynh các em ở 12 tỉnh đã được các bác sĩ của NutiFood khám sức khỏe, tư vấn khẩu phần ăn phù hợp, xây dựng lối sống lành mạnh, phòng tránh bệnh tật.
Song song đó, nhiều hoạt động cộng đồng cũng được công ty liên tục triển khai trong nhiều năm qua như: tài trợ 10 tỷ xây trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại Bình Dương; tặng chăn ấm, sữa dinh dưỡng, quà cùng sách vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cho trường dân tộc bán trú THCS xã Mẫu Sơn, tỉnh Lạng Sơn; trao học bổng và xe đạp cho 200 học sinh nghèo Bình Định, 10 tỷ đồng cho Quỹ phát triển ĐHQG TP.HCM …
Khi dịch Covid-19 bùng phát, NutiFood đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, tặng sản phẩm dinh dưỡng khác nhau nhằm tăng cường dưỡng chất, sức đề kháng, đến lực lượng bộ đội, các y bác sỹ bệnh viện tuyến đầu, các bệnh nhân lớn tuổi, bệnh nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Tổng giá trị tài trợ trong dịch Covid-19 lên đến 30 tỷ đồng.
Với những nỗ lực và đóng góp của mình, NutiFood đã được trao tặng nhiều giải thưởng và bằng khen khác nhau, trong đó có Huân chương lao động Hạng 3. Đây là sự ghi nhận, khích lệ và cũng là động lực để toàn bộ cán bộ nhân viên NutiFood tiếp tục nghiên cứu những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội trên hành trình xây dựng và phát triển.

-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân -
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower