Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
OLED EC930T là TV xuất sắc nhất 2014
Tú Ân - 16/01/2015 15:58
 
Model TV OLED EC930T của LG đã giành được danh hiệu Sản phẩm TV xuất sắc nhất năm tại giải thưởng thường niên Tech Awards.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED cho iPhone
Mua Tivi được tặng thêm...Tivi
Những mẫu Tivi có thiết kế đẹp nhất năm 2014
LG lập bộ phận chuyên trách về OLED
Mua TV OLED cong được tặng Smart TV 3D
LG bảo dưỡng cả điều hòa hết hạn bảo hành
Tivi Samsung công nghệ mới tại IFA 2013
Model TV OLED EC930T của LG đã giành được danh hiệu Sản phẩm TV xuất sắc nhất năm 2014

Do không sử dụng các tấm nền LED và sử dụng những linh kiện đặc biệt  nên công nghệ OLED đem lại độ siêu mỏng chỉ 4mm và thiết kế tinh tế cho chiếc TV.

Đặc biệt, về mặt ứng dụng, tốc độ phản ứng của công nghệ OLED cao hơn gấp 1.000 lần so với công nghệ LED, đem lại hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu, mờ đối với cả những hình ảnh chuyển động nhanh.

Giải thưởng Sản phẩm TV được yêu thích nhất trong năm dành cho model TV OLED EC930T của LG được đã cho thấy công nghệ OLED của LG đã không những dành được cảm tình của người tiêu dùng mà còn được đánh giá rất cao của các chuyên gia công nghệ khi nó mang tới những sản phẩm TV đạt chuẩn mực cao về hình ảnh, màu sắc, tinh tế về thiết kế và tốt bền về hoạt động.

Tại CES 2015vừa diễn ra tại Mỹ, các sản phẩm TV OLED TV của LG cũng đã giành được một loạt giải thưởng uy tín như Giải Sáng tạo công nghệ của năm do Hiệp hội điện tử tiêu dùng CES bình chọn, HD Guru CES 2015 Top Picks hay Engadget Best of CES 2015. Cũng tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới này, LG tiếp tục cho thấy vị trí dẫn đầu công nghệ OLED với việc trình làng những model TV OLED mới nhất.

Nổi bật trong số đó phải kể đến model 77 inch EG9900- TV OLED 4K có khả năng tự uốn cong theo ý muốn của người dùng. Ngay sau khi ra mắt, EG9900 đã được xướng tên tại hầu hết các hạng mục danh giá như giải thưởng “Best in Show” do TechRadar CES 2015 Staff Picks bình chọn và giải Best of Innovation Awards do Hiệp hội tiêu dùng điện tử CES.

Ông Kim Do Wan, Giám đốc ngành hàng Thiết bị Giải trí tại Việt Nam của LG cho biết: Chúng tôi đánh giá năm 2015, sẽ là năm phát triển mạnh của công nghệ OLED. Trong năm nay, LG sẽ đưa thêm các mẫu TV OLED mới với kích cỡ lớn và tích hợp các công nghệ tiên tiến như 4K Ultra HD,  WebOS... để phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của người tiêu dùng Việt Nam.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư