-
Đà Nẵng đề xuất dùng nguồn thu giao dịch tín chỉ các-bon phát triển kinh tế xanh -
An Giang sắp tiếp tục khởi công loạt dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027 -
Cận cảnh vị trí dự kiến xây tuyến đường vượt biển Cần Giờ nối Vũng Tàu
-
Tăng tốc hoàn thành mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm 2025 -
Đồng Tháp đăng ký 2 dự án chào mừng Đại hội XIV của Đảng, vốn hơn 1.000 tỷ đồng -
Đồng Nai: Không được phép trì hoãn thời hạn thông xe cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
![]() |
| DenimoTech sẽ cùng Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô xây dựng Nhà máy chế biến chất kết dính bitum, sử dụng công nghệ xanh từ Đan Mạch tại Việt Nam. |
Cụ thể, DenimoTech sẽ cùng Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô xây dựng Nhà máy chế biến chất kết dính bitum, sử dụng công nghệ xanh từ Đan Mạch.
Theo thỏa thuận, Dự án Nhà máy chế biến chất kết dính bitum có dung tích lưu trữ 12.000 tấn ở giai đoạn 1 và nâng cấp lên 30.000 tấn trong giai đoạn 2.
Nhà máy này vừa có chức năng của một cơ sở đóng gói, phục vụ việc xuất khẩu những sản phẩm gốc bitum công nghệ cao sang thị trường các nước trong khu vực.
Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nhà máy sản xuất chất kết tính bitum và bitum polyme biến tính hiện đại bậc nhất nhưng thân thiện với môi trường.
Ông Kirill Korolev, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô cho rằng, đây sẽ là dự án giúp hỗ trợ đáng kể trong việc cung cấp nguyên liệu phục vụ phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.
“Đường bộ, cảng biển, sân bay là những công trình phản ánh sự phát triển kinh tế của một quốc gia, và thông qua dự án này, Công ty muốn đóng góp một phần vào sự phát triển thịng vượng của Việt Nam”, ông Kirill Korolev nhấn mạnh.
Cùng với các đối tác, các nhà cung ứng hàng đầu và các nhà khoa học uy tín đến từ Đan Mạch sẽ trang bị cho Công ty Dầu khí Vũng Rô những thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất, đưa ra các giải pháp phù hợp hơn về thiết kế, giúp tăng tuổi thọ đường bộ cũng như khắc phục các vấn đề kỹ thuật của ngành xây dựng Việt Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Bitumina, Tập đoàn chủ quản của Công ty DenimoTech cho biết.
Dù không tiết lộ số vốn đầu tư cụ thể cho 2 giai đoạn, nhưng đại diện Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô cho biết, khoản vốn để đầu tư Dự án này lên tới hàng trăm triệu USD.
Dự án sẽ được triển khai xây dựng ngay trong năm 2018.
-
Tăng tốc hoàn thành mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm 2025 -
Đã có kết quả thẩm định Dự án cao tốc Vinh - Thanh Thủy vốn 23.940 tỷ đồng -
Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng XIV: TP.HCM và sự lựa chọn “bây giờ hoặc không bao giờ” -
Đắk Lắk được quy hoạch 90 dự án năng lượng tái tạo; Quảng Trị duyệt dự án điện gió 9.127 tỷ đồng -
Đồng Tháp đăng ký 2 dự án chào mừng Đại hội XIV của Đảng, vốn hơn 1.000 tỷ đồng -
Đồng Nai: Không được phép trì hoãn thời hạn thông xe cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu -
Tiến độ các dự án cao tốc qua địa bàn tỉnh An Giang
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

