Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ông Nguyễn Hồng Sơn được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam
P.V - 21/12/2021 08:10
 
Ông Nguyễn Hồng Sơn là "thuyền trưởng" thứ hai của Chubb Life Việt Nam thay cho ông Lâm Hải Tuấn

Hôm nay 20/12/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa thông báo về việc ông Nguyễn Hồng Sơn được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam thay cho ông Lâm Hải Tuấn theo chấp thuận của Bộ Tài chính vào ngày 17/12/2021.

Ông Nguyễn Hồng Sơn chịu trách nhiệm điều hành hoạt động kinh doanh của Chubb Life Việt Nam.

Ông Nguyễn Hồng Sơn đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc tại Chubb Life, với hơn 14 năm gắn bó với Chubb Life Việt Nam tại vị trí Phó tổng giám đốc thường trực. Gần đây nhất, ông đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Chubb Life Myanmar.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, cùng kiến thức sâu rộng về tài chính và quản trị doanh nghiệp, ông Nguyễn Hồng Sơn được kỳ vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Chubb Life Việt Nam lên một tầm cao mới.

Ông Nguyễn Hồng Sơn có bằng Cử nhân về Tài chính, Thạc sỹ quản trị kinh doanh MBA của trường Đại học Hawaii tại Manoa, Chứng chỉ AICPA của Mỹ, CPA của Việt Nam và Úc.

Ông Lâm Hải Tuấn sẽ vẫn giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Chubb Life Việt Nam, đồng thời được bổ nhiệm chức danh Chủ tịch Điều hành theo chính sách của Tập đoàn Chubb. Ông Lâm Hải Tuấn sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, chuyên môn của mình, cũng như giám sát và định hướng chiến lược cho Ban Điều hành Chubb Life Việt Nam nói chung, và đội ngũ Lãnh đạo kinh doanh nói riêng.

"Chúng tôi vui mừng chào đón ông Nguyễn Hồng Sơn trong vai trò mới. Tôi tin rằng ông Sơn sẽ dẫn dắt và phát triển hơn nữa các hoạt động của Chubb Life tại Việt Nam trong việc mở rộng kênh phân phối, phát triển số hóa trong kinh doanh và cung cấp các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng", ông Brad Bennett, Giám đốc điều hành (Chief Operation Officer - COO) Chubb Life khẳng định.

"Chubb Life Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và theo đuổi chiến lược tăng trưởng hiệu quả, bền vững đồng thời duy trì lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao tiêu chuẩn đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty, đầu tư công nghệ vượt trội và đặc biệt là phát triển chuyên môn của đội ngũ kinh doanh", tân Tổng giám đốc của Chubb Life Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ.

CEO Lâm Hải Tuấn và triết lý kinh doanh ACE Life
Không chạy theo thị phần hay doanh thu, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) tại Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư