Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ông Nguyễn Thành Hải làm Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định
Hà Minh - 15/05/2020 11:43
 
Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Hải, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, thời hạn bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày 7/5/2020.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định trao quyết định tiếp nhận Phó Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Đình Kha và bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Công thương; điều động ông Phạm Ngọc Thái, Trưởng phòng Tổng hợp (thuộc Văn phòng UBND tỉnh) đến nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; bổ nhiệm bà Hà Thị Thanh Hương, Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường (trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường) giữ chức Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn bổ nhiệm 3 tân phó giám đốc các sở là 5 năm kể từ ngày 15/5/2020.

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định trao Quyết định bổ nhiệm giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư cho ông Nguyễn Thành Hải (bên phải).
Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định trao Quyết định bổ nhiệm giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho ông Nguyễn Thành Hải (bên phải).

Chúc mừng các lãnh đạo được bổ nhiệm chức vụ mới, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng mong rằng các cán bộ vừa được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn mới.

Thay mặt những người vừa nhận quyết định bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thành Hải cam kết, trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, phát huy những kết quả đã đạt được của ngành, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo UBND tỉnh và sự phối hợp, chia sẻ của các ngành, địa phương để đưa Bình Định ngày càng phát triển. 

Người tiền nhiệm của ông Nguyễn Thành Hải là ông Nguyễn Thúc Đĩnh đã được UBND tỉnh Bình Định trao quyết định nghỉ hưu. Ông Nguyễn Thành Hải được giao nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư từ ngày 01/02/2020 cho đến khi có Quyết định bổ nhiệm.

Bình Định tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư Dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ
UBND tỉnh Bình Định vừa phê duyệt danh mục dự án có sử dụng đất để tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư với dự án Trung tâm trí tuệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư