Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Ông Nguyễn Thu Phong thành Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM
Thanh Tân - 02/10/2014 16:24
 
 Tại Đại hội đại biểu Hội doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ IX (2014 - 2017) diễn ra chiều nay (2/10), ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc CTCP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui đã được bầu làm Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ IX.    
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM có Ban chấp hành mới
Chủ tịch nước gặp gỡ Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam
Doanh nghiệp trẻ Hà Nội: Đổi mới để tự cường
Doanh nhân trẻ Hà Nội trước thời cơ, vận hội mới
Sáng tạo cả từng góc khuất

Ths.KTS Nguyễn Thu Phong được biết đến là Thủ khoa Đại học kiến trúc TP.HCM khóa 1992 - 1997, Giảng viên Khoa quy hoạch, Đại học Kiến trúc TP.HCM từ 1997 - 2004. Ông cũng là người sáng lập Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui.

  Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ mới gồm 38 thành viên chính thức ra mắt  
  Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ mới gồm 38 thành viên chính thức ra mắt  

Hiện, ông Nguyễn Thu Phong cũng đang giữ nhiều chức vụ khác nhau như: Ủy viên Thường vụ Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Chủ nhiệm CLB Kiến trúc sư trẻ Việt Nam; Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM; Phó Chủ tịch hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - TP.HCM; Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

Ông đã đạt được nhiều giải thưởng như: Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu, Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM, Doanh nhân văn hóa và được tặng nhiều bằng khen từ trung ương đến địa phương. Trong đó, đáng chú ý nhất là Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam vào tháng 11/2011; Bằng khen của Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh…

“Trong vai trò lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ TP.HCM, tôi nhận thức đây là một trọng trách hết sức quan trọng. Chúng tôi mong muốn có thể tận dụng và khai thác tiềm lực của những doanh nhân uy tín trong xã hội. Vì vậy, trong thời gian tới những hoạt động như truyền thông, xúc tiến thương mại, khởi nghiệp rất cần thiết để nâng cao giá trị của các cộng đồng hội viên, các thế hệ doanh nhân của Hội”, ông Nguyễn Thu Phong phát biểu.

   Tân Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM Nguyễn Thu Phong  
   Tân Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM Nguyễn Thu Phong  

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư