Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ông Nguyễn Văn Thanh được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc FECON
Uyên Linh - 01/11/2018 15:15
 
CTCP FECON (mã FCN - sàn HSX) vừa thông báo Nghị quyết HĐQT về việc miễn nhiệm và bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc.
Ông Nguyễn Văn Thanh, tân Tổng giám đốc FECON
Ông Nguyễn Văn Thanh, tân Tổng giám đốc FECON

Theo đó, ông Trần Trọng Thắng, Uỷ viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc FECON thôi giữ chức Tổng giám đốc để tập trung cho nhiệm vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị FECON từ ngày 8/11/2018.

Cùng với đó, Hội đồng quản trị FECON cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc điều hành FECON chính thức đảm nhận vị trí Tổng giám đốc FECON từ ngày 8/11/2018.

Sau khi được bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thanh sẽ chịu trách nhiệm điều hành trực tiếp các hoạt động sản xuất kinh doanh của FECON.

Tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư xây dựng, trước khi gia nhập FECON, ông Nguyễn Văn Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng quản lý và triển khai các dự án xây dựng tại Việt Nam đặc biệt là các dự án có yếu tố nước ngoài.

Từ năm 2011 đến tháng 9/2017, ông Nguyễn Văn Thanh đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh của FECON.

Đến tháng 10/2017 ông được Hội đồng quản trị bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành FECON trước khi chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc FECON vào ngày 26/11/2018.

Tại các vị trí đảm nhiệm, ông Nguyễn Văn Thanh đã góp phần không nhỏ trong sự phát triển vượt bậc của FECON trong những năm gần đây và nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng quản trị công ty.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thi công nền móng công trình, công trình ngầm chuyên sâu, FECON hiện là tổng thầu xây dựng công nghiệp – dân dụng và đang phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về hạ tầng tại Việt Nam vào năm 2020.

Năm 2018, FECON đặt mục mục tiêu doanh thu 3.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 272 tỷ đồng .

Phan Vũ và FECON bắt tay hợp tác toàn diện
Ngày 9/8, Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ (Phan Vũ) và Công ty cổ phần FECON (FECON) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư