Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ông Trần Văn Nghĩa là tân TGĐ Tập đoàn Nam Cường
Như Loan - 24/05/2014 08:12
 
Theo quyết định của Hội đồng Quản trị Tập đoàn Nam Cường, ông Trần Oanh sẽ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn cho ông Trần Văn Nghĩa kể từ ngày 24/5/2014 để tham gia vào công tác hoạch định các chiến lược, định hướng kinh doanh của tập đoàn này trong vai trò Phó Chủ tịch HĐQT.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nam Cường trao 500 sổ hồng cho cư dân The Sparks
Quy hoạch đô thị xanh tạo giá trị vững bền
Tăng giá trị thật cho khách mua nhà
Cơ hội an cư lý tưởng chỉ từ 300 triệu đồng
  Ông Trần Văn Nghĩa, tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường,  
  Ông Trần Văn Nghĩa, tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường,  

Tân Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa là em trai thứ 9 của  ông Trần Văn Cường, cố Chủ tịch tập đoàn Nam Cường.

Ông Nghĩa được kỳ vọng sẽ cùng Ban lãnh đạo kiện toàn bộ máy để đáp ứng định hướng kinh doanh mới của tập đoàn Nam Cường.

Theo thông cáo phát đi từ Nam Cường, ông Nghĩa đã có thời gian học tập, làm việc tại Đức từ năm 1989 và trở về Việt Nam quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất từ 2005.

Theo đó, để đáp ứng định hướng phát triển của Nam Cường trong thời gian tới, ông Trần Văn Nghĩa sẽ tiếp quản và nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc tập đoàn này theo phân công của Hội đồng quản trị sau khi hoàn tất việc thay đổi đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Ông Trần Oanh được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Nam Cường từ cuối năm 2009. Sau hơn 4 năm giữ cương vị TGĐ điều hành, ông Trần Oanh đã điều hành Nam Cường vững vàng, ổn định vượt qua khó khăn của cuộc khủng hoảng kinh tế và sự ra đi đột ngột của cố Chủ tịch Trần Văn Cường.

Với phương châm phát triển ổn định và bền vững, trong những năm qua Nam Cường đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh cụ thể: 02 dự án BT đầu tiên của Hà Nội là đường trục phía Bắc Hà Đông và đường Lê Văn Lương kéo dài được Nam Cường hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội (cả hai công trình này đều vinh dự được gắn biển chào mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội). Tập đoàn này cũng đã khánh thành tòa nhà văn phòng 27 tầng tại Khu ĐTM Dương Nội với hơn 50.00m2 sàn và chính thức tham gia cung cấp sản phẩm văn phòng hạng A cho thị trường Hà Nội.

Trong năm 2013 và đầu năm 2014 vừa qua, Nam Cường cũng đã bàn giao hàng nghìn căn hộ chung cư trong tổ hợp The Sparks và các căn biệt thự cho khách hàng tại Hà Nội.

Theo thông tin từ tập đoàn này, bên cạnh việc ổn định và hoàn thiện các dự án đã thực hiện. Trong giai đoạn tới Nam Cường sẽ triển khai đầu tư kinh doanh các khu du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn trong chuỗi các dự án đã được cấp phép như dự án đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc (Kiên Giang) với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng; dự án khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên phục vụ nhu cầu nước uống và chữa bệnh tại Thạch Khôi (Hải Dương) và các dự án bệnh viện, trường học liên cấp quốc tế trong các khu đô thị của tập đoàn.

Nam Cường - 30 năm một chặng đường Nam Cường - 30 năm một chặng đường

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1984 - 2014), Tập đoàn Nam Cường phát động cuộc thi viết Ký sử “Nam Cường - 30 năm một chặng đường” và sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư