Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
OPES, MIC và PJICO ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE
N.L - 30/05/2023 16:14
 
Công ty cổ phần Bảo hiểm OPES, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) và Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex vừa ký kết thành công Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình là sự kết hợp giữa Bảo hiểm số OPES với hai thương hiệu có tiếng trên thị trường gồm MIC và PJICO nhằm nâng cao trải nghiệm cho tập khách hàng của VPBank.

Biên bản ghi nhớ được các bên ký kết tại Hà Nội với sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo ngân hàng VPBank. Đây cũng là một trong những sự kiện đáng chú ý của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, khi mà lần đầu tiên một công ty bảo hiểm số - OPES kết hợp với 2 công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ ưu việt cho thị trường.

Trong giai đoạn đầu của chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE, trọng tâm triển khai sẽ là sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô - O•Car trên nền tảng trực tuyến OPES.

Hợp tác OPES-MIC-PJICO nhằm mang lại cho cộng đồng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, chất lượng cùng dịch vụ chuẩn mực

Bảo hiểm vật chất ô tô O•CAR của OPES sẽ được bộ ba OPES-MIC-PJICO phân phối qua hệ thống 251 chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc. Mọi phân khúc khách hàng tại VPBank sẽ có cơ hội trải nghiệm bảo hiểm vật chất ô tô O•Car trên nền tảng công nghệ hiện đại sẵn có; mạng lưới chi nhánh trải rộng; các dịch vụ sau bán hàng, quy trình giám định bồi thường chuyên nghiệp.

Ra mắt tháng 11/2022, sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô O•CAR của OPES nhanh chóng trở thành một “mảnh ghép” ấn tượng trong dòng sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, khi tích hợp công nghệ Telematics và giải pháp đọc và phân tích hình ảnh. Với O•CAR, chủ xe không chỉ có được gói bảo hiểm toàn diện cho chiếc xe của mình, mà còn được cung cấp giải pháp ghi nhận hành vi lái xe sau mỗi chuyến đi, từ đó xây dựng văn hóa lái xe an toàn, giúp giảm thiểu tỷ lệ tai nạn giao thông tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với sự đồng hành từ O•CAR, mọi hành trình của khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào các tiện ích số được tích hợp trên ứng dụng OPES: tính năng tra cứu garage, trạm xăng, cứu hộ…

Chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE cho thấy sự nỗ lực của OPES nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, hữu ích, nhân văn và chất lượng tốt nhất, khẳng định sự nhất quán trong tôn chỉ kinh doanh đặt khách hàng là trọng tâm.

Bảo hiểm vật chất ô tô O•Car được kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới đầy thú vị và hữu ích

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Hoàng Tùng, Tổng giám đốc OPES cho biết: “Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và lợi ích vượt ngoài mong đợi. Mối quan hệ hợp tác này là cơ hội để các bên chia sẻ thế mạnh, kinh nghiệm, thúc đẩy và hỗ trợ lẫn nhau, hướng tới việc cung cấp dịch vụ ưu việt, chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm khách hàng”.

Tại sự kiện, ông Đinh Như Tuynh - Phó tổng giám đốc Thường trực kiêm Chủ tịch Ủy ban điều hành MIC chia sẻ: “Với chương trình hợp tác lần này, MIC hi vọng có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho chiến lược phát triển các sản phẩm, dịch vụ của OPES và VPBank. MIC cam kết phối hợp với OPES để đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang đến giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. MIC cũng hy vọng trong giai đoạn sau có thể mở rộng triển khai thêm nhiều sản phẩm mới trên nền tảng số của OPES, từ đó nâng cao vị thế cạnh tranh, gia tăng thị phần và đưa thương hiệu các bên vươn xa hơn trong tương lai”.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO chia sẻ: “Chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE đã chứng minh sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc cung cấp những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng. Bảo hiểm không chỉ đơn thuần là một giao dịch, mà là sự quan tâm chân thành và sự đảm bảo khách hàng của các bên. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp giữa sự chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết của các bên sẽ mang lại những giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) ra đời vào năm 2018, là thành viên trong hệ sinh thái của VPBank. OPES liên tục cho ra mắt các sản phẩm, giải pháp bảo hiểm số toàn diện, từ bảo hiểm sức khỏe, du lịch, xe và tài sản... Các sản phẩm của OPES được cá nhân hóa để phù hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu của khách hàng. Đến nay, OPES cán mốc hơn 7,5 triệu khách, với hơn 50 triệu hợp đồng bảo hiểm được cấp/năm. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web: https://opes.com.vn/

+ MIC là thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Với phương châm chiến lược “Công nghệ tiên phong – Hấp dẫn khách hàng – Hiệp lực tập đoàn – Phát triển bền vững”, MIC hướng đến trở thành TOP 3 doanh nghiệp dẫn đầu về thị phần (doanh thu) vào năm 2026.

+ Petrolimex là công ty bảo hiểm lâu năm và uy tín vững chắc. Bằng việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến và quy trình quản lý chất lượng, PJICO đạt được mức độ chính xác và hiệu quả tối đa trong xử lý và thanh toán yêu cầu bồi thường. Đồng thời, PJICO đã xây dựng mạng lưới đại lý rộng khắp trên toàn quốc, đồng hành cùng khách hàng.

+ Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, VPBank đã có lịch sử phát triển bền vững trong 30 năm. Ngân hàng có sự hoạt động mạnh mẽ trong các phân khúc bán lẻ và SME. Đồng thời, VPBank cũng là ngân hàng tiên phong về chuyển đổi số.

Đến ngày 31/21/2022, VPBank có 251 chi nhánh trên khắp cả nước, tổng tài sản đạt xấp xỉ 27 tỷ USD, hệ số CAR xấp xỉ 15%, là một trong những ngân hàng có nền tảng vốn vững chắc nhất tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web: https://www.vpbank.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư