Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
OPPO N3: Smartphone khuyên vành có camera tự xoay
Tú Ân - 30/10/2014 10:08
 
OPPO vừa giới thiệu smartphone N3 tại Singapore tối qua 29/10, sản phẩm mới nhất thuộc Dòng N, sở hữu camera xoay tự động đầu tiên trên thế giới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
'Đập hộp' OPPO Find 7, smartphone màn hình 2K
Samsung, Apple, HTC, Nokia phải dè chừng ai?
Điện thoại Oppo N1: Đánh giá nhanh
Điện thoại thông minh Oppo Neo: Đánh giá nhanh
Cận cảnh Oppo Find 5 Mini hỗ trợ 2 SIM

Kết hợp giữa tính năng, vẻ đẹp và hiệu suất đáng kinh ngạc qua từng tham số, N3 trở thành chiếc smartphone có thiết kế thân thiện cho cuộc sống và là hiện thân hoàn hảo của OPPO.

   
  Sự kiện của Oppo N3 thu hút các phóng viên đến từ nhiều quốc gia trong khu vực.  Ảnh: Zing.vn  

N3 vẫn giữ lại tính năng nổi bật nhất của dòng N là camera xoay, nhưng được nâng cấp lên thành camera xoay tự động. Camera N3 có khả năng xoay 206 độ, có thể chụp được ở nhiều góc độ khác nhau nhờ camera xoay tự do dừng, tạo nên những trải nghiệm thực sự độc đáo trong công nghệ di động và nhiếp ảnh di động.

  • Camera N3 có thể chụp được những bức ảnh panorama, chụp ảnh góc rộng ấn tượng. Khi chụp toàn cảnh thành phố, chỉ cần một lần bấm đơn giản là camera sẽ được kích hoạt xoay tự động, giúp hình ảnh được ghi lại thật rõ ràng, ổn định – cả về chiều ngang lẫn chiều dọc.
  • Camera 16MP thế hệ mới nhất trên OPPO N3 có khả năng chụp chi tiết với độ nét cao, và cho ra đời những bức ảnh chất lượng cao lên đến 64MP. Camera N3 được xem là bước đột phá trong công nghệ thấu kính của camera trên di động, được phát triển bởi Schneider Electric – hãng dẫn đầu trong ngành công nghiệp quang học.
  • Hơn nữa, camera xoay của N3 còn có khả năng lấy nét đối tượng đang di chuyển hết sức độc đáo. Việc duy nhất là người dùng cần làm là xác định đối tượng muốn lấy nét, khi đó camera sẽ tự động xoay theo đối tượng đang di chuyển.

Để làm cho camera trở nên thân thiện và dễ dàng sử dụng nhất, người dùng có thể điều khiển camera xoay tự động theo 4 cách: dùng O-Click; nhấn vào nút chuyển đổi chế độ camera trước – sau trên giao diện chụp ảnh; dùng tay trượt trên màn hình giao diện chụp ảnh hoặc trượt trên nút cảm ứng vân tay ở mặt lưng của máy; điều khiển xoay bằng giọng nói.

Ngoài ra, N3 còn có sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image thế hệ mới nhất của OPPO – Pure Image 2.0 plus. Trước khi người dùng nhấn nút chụp, Pure Image 2.0 plus sẽ hoàn thiện câng bằng trắng, điều chỉnh độ sáng, lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt và các xử lý thông minh khác. N3 cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị và ảnh đầu ra chất lượng cao gần tương đương với chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

N3 thiết kế khuyên vành độc đáo

Cạnh dưới của N3 được thiết kế dạng khuyên vành, không chỉ mang lại cảm giác thanh thoát, tinh tế mà còn tiện dụng khi nhận thông báo trạng thái. Đây chính là đèn trạng thái Skyline 2.0 của OPPO, giúp cho tất cả thông báo trạng thái có thể được hiển thị ở mọi góc độ.

Ngoài ra, thiết kế khuyên vành đặc biệt này còn giúp bảo vệ điện thoại khi bị rơi. Khoảng trống ở giữa khuyên vành bên ngoài và cạnh màn hình có tác dụng làm giảm tác động của lực va đập, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn, kéo dài tuổi thọ cho smartphone.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư