
-
TP.HCM: Sắp diễn ra giải đi bộ, chạy bộ “Tự hào thành phố tôi yêu”
-
Bác như lặng người trước biển đảo quê hương
-
Lãnh đạo Hà Nội Metro phản hồi về sự cố chảy nước điều hòa trên toa tàu
-
Hà Nội chủ động phòng chống thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ”
-
TP.HCM tổ chức phiên giao dịch việc làm riêng cho công chức nghỉ việc khi tinh gọn bộ máy -
Tư tưởng Hồ Chí Minh soi sáng sự nghiệp đổi mới
Ngày 14/5, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho Liên hoan phim Cannes 2017 với vai trò nhà bảo trợ. Mới đây, cô khoe ảnh tạo dáng bên những bảng quảng cáo du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam trên đại lộ Cannes mà cô đã đầu tư.
![]() |
Pano in hình cựu Đại sứ du lịch (trái) đặt cạnh biển quảng cáo Việt Nam với dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The new voice of Vietnam". |
Lý Nhã Kỳ chia sẻ niềm vui khi ngắm hình ảnh Việt Nam được đặt trang trọng ở đối diện lâu đài Palais des Festivals - nơi diễn ra Liên hoan phim Cannes 2017. Cô cho biết đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn để cô giới thiệu với bạn bè quốc tế về đất nước.
* Lý Nhã Kỳ mặc váy 90.000 USD trong ngày khai mạc
Tuy nhiên, cạnh ba pano quảng bá Việt Nam là pano in ảnh bán thân của người đẹp kèm dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Vietnam" (tạm dịch: "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới đến từ Việt Nam). Điều này tạo nên những tranh cãi rằng cựu Đại sứ Du lịch dùng tiền để quảng bá hình ảnh cá nhân.
Về vụ việc, êkíp người đẹp giải thích: "Lý Nhã Kỳ được The Hollywood Reporter, chuyên trang điện ảnh Mỹ, chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam. Pano có ảnh Lý Nhã Kỳ không liên quan gì đến ba tấm pano quảng bá Việt Nam do cô ấy mua".
![]() |
Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên các pano quảng bá. |
Êkíp cũng giải thích việc in dòng chữ gây tranh cãi là do sơ suất từ đơn vị làm pano. Sau khi nhận những ý kiến trái chiều, hiện tại, dòng chữ trên pano được sửa thành "The New Voice".
Đến Liên hoan phim Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức ba buổi tiệc với các khách VIP, gồm những nhân vật có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP HCM. Bên cạnh đó, Cựu đại sứ du lịch cũng có một bữa tiệc riêng do cô chủ trì với khách mời là những tên tuổi trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế. Các buổi tiệc của Lý Nhã Kỳ sẽ do một công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Cannes thực hiện.
Trước đó, tại cuộc họp báo ở TP HCM, Lý Nhã Kỳ công bố đơn vị của cô đầu tư gần 25 tỷ đồng vào các hoạt động quảng bá du lịch và điện ảnh nước nhà tại Liên hoan phim Cannes 2017.

-
Cả nước hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2025 -
Chủ tịch Hồ Chí Minh - Cả cuộc đời vì nước, vì dân -
Bức huyết thư gửi tới Bác Hồ của người tử tù chỉ huy biệt động Sài Gòn -
Hà Nội chủ động phòng chống thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ” -
Phong cách Bác Hồ - Phong cách nêu gương -
TP.HCM tổ chức phiên giao dịch việc làm riêng cho công chức nghỉ việc khi tinh gọn bộ máy -
Tư tưởng Hồ Chí Minh soi sáng sự nghiệp đổi mới
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt