
-
Áp dụng bộ sách giáo khoa thống nhất từ ngay từ năm học 2026-2027
-
Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam kịp thời hỗ trợ ngành giáo dục tỉnh Tuyên Quang sau mưa lũ
-
Alicia Keys - Chủ nhân 17 giải Grammy sẽ biểu diễn tại 8Wonder Winter 2025
-
Tăng nhân lực cấp xã để vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp
-
Hợp tác xã Hệ sinh thái du lịch Suối Giàng: Nơi đồng bào Mông đánh thức “vàng xanh” -
Khai mạc Giải Đua thuyền Rowing vô địch châu Á 2025 tại Hải Phòng
Ngày 14/5, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho Liên hoan phim Cannes 2017 với vai trò nhà bảo trợ. Mới đây, cô khoe ảnh tạo dáng bên những bảng quảng cáo du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam trên đại lộ Cannes mà cô đã đầu tư.
![]() |
Pano in hình cựu Đại sứ du lịch (trái) đặt cạnh biển quảng cáo Việt Nam với dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The new voice of Vietnam". |
Lý Nhã Kỳ chia sẻ niềm vui khi ngắm hình ảnh Việt Nam được đặt trang trọng ở đối diện lâu đài Palais des Festivals - nơi diễn ra Liên hoan phim Cannes 2017. Cô cho biết đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn để cô giới thiệu với bạn bè quốc tế về đất nước.
* Lý Nhã Kỳ mặc váy 90.000 USD trong ngày khai mạc
Tuy nhiên, cạnh ba pano quảng bá Việt Nam là pano in ảnh bán thân của người đẹp kèm dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Vietnam" (tạm dịch: "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới đến từ Việt Nam). Điều này tạo nên những tranh cãi rằng cựu Đại sứ Du lịch dùng tiền để quảng bá hình ảnh cá nhân.
Về vụ việc, êkíp người đẹp giải thích: "Lý Nhã Kỳ được The Hollywood Reporter, chuyên trang điện ảnh Mỹ, chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam. Pano có ảnh Lý Nhã Kỳ không liên quan gì đến ba tấm pano quảng bá Việt Nam do cô ấy mua".
![]() |
Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên các pano quảng bá. |
Êkíp cũng giải thích việc in dòng chữ gây tranh cãi là do sơ suất từ đơn vị làm pano. Sau khi nhận những ý kiến trái chiều, hiện tại, dòng chữ trên pano được sửa thành "The New Voice".
Đến Liên hoan phim Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức ba buổi tiệc với các khách VIP, gồm những nhân vật có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP HCM. Bên cạnh đó, Cựu đại sứ du lịch cũng có một bữa tiệc riêng do cô chủ trì với khách mời là những tên tuổi trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế. Các buổi tiệc của Lý Nhã Kỳ sẽ do một công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Cannes thực hiện.
Trước đó, tại cuộc họp báo ở TP HCM, Lý Nhã Kỳ công bố đơn vị của cô đầu tư gần 25 tỷ đồng vào các hoạt động quảng bá du lịch và điện ảnh nước nhà tại Liên hoan phim Cannes 2017.

-
Hợp tác xã Hệ sinh thái du lịch Suối Giàng: Nơi đồng bào Mông đánh thức “vàng xanh” -
Khai mạc Giải Đua thuyền Rowing vô địch châu Á 2025 tại Hải Phòng -
Bình đẳng giới - trụ cột mới trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt -
Triển khai Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2025 -
Hội Nông dân Thái Nguyên hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai -
“Tiếng nói Xanh” mùa 3 bùng nổ: Hàng chục nghìn học sinh khuấy động hành trình vì môi trường -
Hơn 50.000 hộ dân ĐBSCL vẫn “khát” nước sạch: Thách thức vùng sông nước
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết