Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Pegasus: Đến với khóa học “Nghệ thuật ẩm thực” để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp
Như Loan - 20/06/2019 17:56
 
Với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch, khách sạn, nghề Đầu bếp đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ do tiềm năng phát triển và cơ hội tìm việc làm rộng mở.

Cùng với sự tăng trưởng vượt trội xấp xỉ 30%/năm của ngành Du lịch – Khách sạn những năm qua và đời sống xã hội ngày một nâng cao, nhu cầu  ăn uống của người dân đang ngày càng cao và đa dạng, không chỉ ăn bằng miệng mà còn ăn bằng mắt.

Để đáp ứng được nhu cầu thị trường cũng như xu thế hội nhập quốc tế, nghề đầu bếp không chỉ mang lại tiềm năng, cơ hội mà còn đòi hỏi ở người đầu bếp trình độ tay nghề cao.

Tiềm năng nghề đầu bếp

Theo thống kê mới nhất của các chuyên gia trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn tại Việt Nam, mức lương cơ bản 1 tháng (chưa tính các phụ thu khác) dành cho bếp chính dao động khoảng 12 - 14 triệu đồng, tổ trưởng là 15 - 17 triệu đồng, bếp phó và bếp trưởng là 20 - 60 triệu đồng/tháng. Mức thu nhập này còn cao hơn rất nhiều nếu bạn được làm việc ở môi trường có yếu tố nước ngoài.

Theo thống kê, mức lương đầu bếp chính thức ở Úc có thể lên đến 35.000 - 60.000 đô la Úc/năm (tương đương 560 triệu đến 970 triệu đồng) hay ở Canada là xấp xỉ 880 triệu đồng/năm….

Nghề đầu bếp là nghề có tiềm năng và cơ hội rất lớn
Nghề đầu bếp là nghề có tiềm năng và cơ hội rất lớn

Mặc dù mức lương cho ngành bếp vô cùng hấp dẫn, song có thể dễ dàng nhận thấy, lực lượng nhân sự của ngành bếp vẫn đang trong tình trạng khan hiếm và thiếu thốn trầm trọng. Nguyên nhân là do nguồn nhân lực đầu bếp hiện nay vẫn chưa đáp ứng được năng lực chuyên môn cũng như yêu cầu khắt khe tại các nhà hàng, khách sạn.

Tại sao nên lựa chọn khóa học ẩm thực tại Pegasus?

Với chất lượng và điều kiện giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng mang lại những kiến thức và trải nghiệm thực tế thú vị cho các bạn học viên trong quá trình học tập.

Học viên được các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực trực tiếp giảng dạy
Học viên được các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực trực tiếp giảng dạy

Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn du lịch ASEAN và VTOS

Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn nghề du lịch của ASEAN, tiêu chuẩn nghề VTOS cùng với kinh nghiệm đào tạo lâu năm theo tiêu chuẩn Úc, Pegasus hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên nền tảng ban đầu vững chắc để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp ngay khi kết thúc khóa học.

Môi trường học chuẩn Quốc tế

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus - thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore) có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Môi trường giáo dục tại Pegasus được xây dựng theo mô phỏng thực hành thực tế.

Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại giúp học viên có thể “nhập cuộc” một cách nhanh chóng với sự hiểu biết và sử dụng thành thạo các thiết bị tiêu chuẩn 5 sao tại các Khách sạn, Nhà hàng Quốc tế.

Học viên Pegasus giành giải nhất cuộc thi Taste of Australia do Đại sứ quán Úc ở Việt Nam tổ chức
Học viên Pegasus giành giải nhất cuộc thi Taste of Australia do Đại sứ quán Úc ở Việt Nam tổ chức

Được đào tạo chuyên sâu cả về nghiệp vụ chuyên môn lẫn tiếng Anh

Học viên Pegasus được cập nhật các xu hướng món ăn và dòng bánh khác nhau. Khóa học ẩm thực có thời gian đào tạo từ 6 -8 tháng, học viên sẽ được thực hành 75% và thực tập tại môi trường khách sạn chuẩn 5 sao.

Bên cạnh việc chú trọng đào tạo kỹ năng chuyên môn, học viên khi lựa chọn khóa học ẩm thực tại Pegasus còn được đào tạo và rèn luyện tiếng Anh chuyên ngành bài bản.

Với trình độ nấu ăn chuyên nghiệp kết hợp với vốn tiếng Anh thành thạo, rất nhiều học viên ở Pegasus đã nhanh chóng đạt được các thành tựu đáng kể cũng như tìm được cho mình các vị trí quan trọng trong bộ phận “Ẩm thực” tại các khách sạn Quốc tế 5 sao trong và ngoài nước.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
www.Pegasus.edu.vn

Học xá tại Đà Nẵng
Vùng Trung 3, Khu đô thị Phú Mỹ An,P Hòa Hải,Quận Ngũ Hành Sơn,TP Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 730 1555

Học xá tại Hà Nội
Số 2/2C Khu đoàn Ngoại giao Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 7304 1555

Huy động các nguồn lực đầu tư phát triển giáo dục
Mục tiêu của Chính phủ là đẩy mạnh huy động các nguồn lực của xã hội, thúc đẩy sự phát triển của các cơ sở giáo dục ngoài công lập đạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư