
-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
Đây là những nỗ lực của Pharmacity trong việc đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu chống dịch, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.
Trong giai đoạn 2 năm qua từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, các đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người tiêu dùng Việt Nam; cam kết “khóa” giá, đảm bảo bình ổn trong giai đoạn giãn cách kể từ khi diễn ra dịch bênh Covid-19, công việc và thu nhập của nhiều lao động đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trong khi đó, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua, đặc biệt trong diễn biễn ngày càng phức tạp của làn sóng dịch bệnh thứ tư.
Việc mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá tốt trong giai đoạn này là mong muốn của bất cứ người tiêu dùng nào.
Thấu hiểu điều đó, trong 2 năm qua kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity cùng đối tác luôn nỗ lực nhằm mang đến các sản phẩm với giá bình ổn trên thị trường tại hơn 600 nhà thuốc của Pharmacity trên 18 tỉnh thành.
Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, mang đến các sản phẩm chất lượng với giá tốt là cam kết và phương châm của Pharmacity nhằm đồng hành cũng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn giãn cách xã hội.
![]() |
Người dân mua hàng hoá tại cửa hàng Pharmacity. |
Nhiều hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch bên cạnh những nỗ lực nhằm bình ổn giá bán trên thị trường, tại TP.HCM, Pharmacity cũng có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ và tuyến đầu chống dịch như đưa đội ngũ dược sĩ tuyến đầu vào danh vào chương trình chích ngừa vắc-xin, nhằm bảo vệ đội ngũ nhân viên tuyến đầu đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn cho người dân và cộng đồng.
Trong thời gian tới, Pharmacity sẽ hướng đến chích ngừa vắc xin cho đội ngũ dược sĩ trên toàn quốc.
Ngoài ra, bên cạnh những nỗ lực nhằm bình ổn giá bán trên thị trường, tại TP.HCM hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương đưa các sản phẩm nông sản vào bán tại các địa điểm của Pharmacity trên địa bàn, đồng thời đẩy mạnh chương trình “cam kết tại Pharmacity khách hàng sẽ mua được thuốc tốt giá rẻ, ở đâu có giá thấp hơn Pharmacity sẽ hoàn tiền chênh lệch cho khách hàng”, nhằm đảm bảo mang đến các sản phẩm với giá tốt trên thị trường đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Song song đó, Pharmacity cũng chung tay đóng góp cho hệ thống chính trị, các Sở y tế, Bệnh viện, các lực lượng tuyến đầu,…trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương như tặng và cung ứng khẩu trang y tế và các sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch cho các cơ quan, đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều địa phương khác.
Doanh nghiệp dược này còn trao tặng 20.000 phiếu mua sắm cho các mạnh thường quân đã tham gia ủng hộ cho đêm nhạc giao hưởng trực tuyến “Chung tay ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19”; đóng góp 3 tỷ đồng vào quỹ “Ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn quận 7”; tặng 100.000 khẩu trang cho Trung đoàn Gia Định – Bộ tư lệnh TP.HCM; ủng hộ 500 triệu cho Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bênh, trong thời gian tới, Pharmacity sẽ tiếp tục triển khai nhiều chiến dịch ủng hộ các tỉnh thành để chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.
Được thành lập từ tháng 5/2011, Pharmacity hiện có hơn 600 cửa hàng tại Việt Nam và tự giới thiệu là chuỗi cửa hàng thuốc tiện lợi nhất thị trường.

-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
Việt Nam đứng thứ 44/139 quốc gia về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu
-
EuroCham phối hợp Merck Healthcare Việt Nam và KPMG tổ chức diễn đàn về phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero -
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng Ozone 16/9: Hệ quả khi tầng Ozone bị thủng -
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam -
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Đồng hành cùng VnExpress Marathon Cần Thơ 2025, Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng