-
Vingroup và Bệnh viện Bạch Mai hợp tác toàn diện, thúc đẩy mô hình bệnh viện xanh -
Khoảng 20% người Việt sống chung với bệnh lý viêm xoang -
Hà Nội phấn đấu 100% các trường học có phòng y tế riêng -
Mối lo ngại về an toàn thực phẩm trước cổng trường học -
Bộ Y tế ban hành thông tư về thanh toán dịch vụ kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hiểm y tế -
Qua thanh, kiểm tra, phát hiện nhiều vi phạm an toàn thực phẩm
Bất chấp một năm 2021 với nhiều thử thách, tính đến cuối 2021, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam Pharmacity đã mở rộng hơn 50% hệ thống với khoảng 800 nhà thuốc đang có mặt trên toàn quốc, ghi nhận 27 triệu giao dịch, số lượng khách hàng thành viên vượt mốc 7 triệu và đạt doanh thu 3.567 tỷ đồng - tăng gấp đôi so với 2020.
Chuỗi bán lẻ cũng ghi nhận đạt được điểm số hài lòng của khách hàng (Theo báo cáo nghiên cứu của Cimigo) cao nhất trong năm 2021 và doanh nghiệp có lãi từ tháng 7/2021 theo chỉ số EBITDA (lợi nhuận trước thuế) của đơn vị.
Ông Chris Blank, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Pharmacity tự hào chia sẻ: “Tôi cho rằng thành công của chúng tôi trong năm qua đến từ chất lượng sản phẩm, số lượng các mặt hàng đa dạng với hơn 7.800 mặt hàng được bán ở mức giá cạnh tranh. Pharmacity luôn đảm bảo duy trì nguồn cung cấp ổn định của các sản phẩm test nhanh, khẩu trang và thuốc điều trị Covid-19 bao gồm thuốc kháng vi-rút có chứa hoạt chất Molnupiravir. Đây là những mặt hàng quan trọng hàng đầu và cực kỳ cần thiết trong thời điểm này”.
Pharmacity cung cấp đa dạng các mặt hàng như test nhanh Covid-19, vitamin, thuốc điều trị Covid-19... trong giai đoạn cần thiết nhất với giá bình ổn |
Trong số 7.800 mặt hàng (bao gồm 350 sản phẩm mang nhãn hiệu Pharmacity và thương hiệu độc quyền) vitamins và thực phẩm chức năng là danh mục sản phẩm đạt được tăng trưởng vượt trội nhất trong các danh mục sản phẩm chính của Pharmacity (Dược phẩm; chăm sóc cá nhân; vitamin khoáng chất và thực phẩm chức năng; chăm sóc sắc đẹp; chăm sóc sức khỏe; sản phẩm tiện lợi; mẹ và bé, thiết bị y tế).
Pharmacity đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ đạt mốc 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc với mục tiêu 50% người dân Việt Nam có thể tiếp cận với một nhà thuốc trong vòng 10 phút di chuyển. Pharmacity cũng đang tăng cường cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để chuẩn bị cho việc mở rộng và triển khai nhanh hoạt động kinh doanh trực tuyến vào năm 2025. Kế hoạch này dự kiến sẽ giúp Pharmacity đạt doanh thu hơn 3 tỷ USD và sẽ tạo được việc làm cho hơn 35.000 người.
Trong năm 2021, Pharmacity đã đạt tốc độ mở rộng hệ thống tăng đến 50%, nỗ lực đến năm 2025 sẽ hoàn thành chỉ tiêu 5000 nhà thuốc trên toàn quốc |
Ông Chris Blank cho biết thêm: “Vào năm 2021, chúng tôi may mắn có được sự đồng hành của 2.000 nhân sự tài năng mới, tăng 60% so với 2020. Dược sĩ Pharmacity đã trở thành trụ cột trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và tiện lợi nhất cũng như dẫn đầu thị trường về lương thưởng và cơ hội nghề nghiệp cho dược sĩ”.
Được thành lập vào năm 2011, Pharmacity là thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Pharmacity sở hữu mạng lưới với 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ gần 4.600 dược sĩ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.
-
Tin mới y tế ngày 23/11: Phát triển dược liệu cho đồng bào dân tộc thiểu số -
Ngành Dược từ năm 2025: Bước chuyển mình toàn diện với Luật Dược sửa đổi -
Kháng thuốc đang là mối đe dọa sức khỏe toàn cầu -
Nguy cơ mắc nhồi máu cơ tim do tập luyện thể thao cường độ cao -
Công tác xã hội bệnh viện: Đồng hành cùng người bệnh, vượt thách thức, lan tỏa yêu thương -
Tin mới y tế ngày 22/11: Ứng dụng y tế từ xa tăng tiếp cận dịch vụ y tế cho người yếu thế -
Nguy cơ tiềm ẩn từ lạm dụng phụ gia thực phẩm không rõ nguồn gốc
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024