- 
                
  Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA  - 
                
  Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C  - 
                
  Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế  - 
                
  Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng  - 
                
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025  - 
                
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại  
Ngày 28/8/2022 đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu châu Á – ASIA’s Top Trusted Brand Awards 2022”. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á – AIPA tổ chức. Chương trình được triển khai trên phạm vi khu vực thị trường Việt Nam và thị trường châu Á.
![]()  | 
| Đại diện Phát Đạt nhận giải thưởng Thương hiệu Uy tín hàng đầu châu Á 2022. | 
Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu do hội đồng đánh giá bình chọn theo tiêu chí chuẩn quốc tế được áp dụng trên toàn cầu và có sự cải tiến dành riêng cho doanh nghiệp tại thị trường châu Á. Trong đó bao gồm các tiêu chí cốt lõi: là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường châu Á, sản phẩm dịch vụ chất lượng, chiến lược phát triển bền vững, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế khu vực, trách nhiệm xã hội, cộng đồng…
Những doanh nghiệp đạt giải đều là thương hiệu đầu ngành trong các lĩnh vực sản xuất, đầu tư, truyền thông, xuất nhập khẩu, bất động sản… với nhiều thành tựu trong kết quả kinh doanh, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia và thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng. Trong đó, Phát Đạt là tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực bất động sản với mức tăng trưởng cao trong giai đoạn 2019-2022.
Cụ thể, lợi nhuận trước thuế của PDR liên tục tăng từ 1.105 tỷ đồng (2019) lên 1.540 tỷ đồng (2020) và đạt được 2.344 tỷ đồng (2021). Trong năm 2022, PDR cam kết lợi nhuận trước thuế đạt 3.635 tỷ đồng. Hệ số sinh lời của PDR cũng tăng trưởng tốt trong giai đoạn 2019-2021 trên cơ sở cải thiện biên lợi nhuận, trong khi giữ tỷ lệ lợi nhuận trên vốn sở hữu cao hơn so với trung bình ngành. Điều này minh chứng PDR đang sở hữu cơ cấu tài chính lành mạnh khi tỷ lệ nợ vay/vốn chủ sở hữu thường xuyên được duy trì ở mức an toàn 0.3x-0.5x trong các năm gần đây, đây là chỉ số tốt so với mức trung bình ngành bất động sản.
Tính tới cuối năm 2021, giá trị vốn hóa của PDR đạt hơn 2,1 tỷ USD. Uy tín của doanh nghiệp được lan tỏa trên diện rộng với những ghi nhận tích cực trong cộng đồng, nhà đầu tư và khách hàng. Bằng nỗ lực bứt phá giới hạn, PDR đã đạt được những kết quả nhảy vọt về nhiều mặt, tạo lập thành công vị thế mới trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu ngành bất động sản và trong nhóm doanh nghiệp niêm yết hàng đầu trên thị trường chứng khoán.
![]()  | 
| Dự án CADIA Quy Nhon của Phát Đạt nằm ngay quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn. | 
Theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, Phát Đạt không ngừng mở rộng quỹ đất phục vụ cho mục tiêu phát triển dài hạn. Hiện quỹ đất của Phát Đạt trên 7.500 hecta phân bố tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản nhà ở, Phát Đạt còn tối ưu hóa khả năng và nguồn lực để mở rộng sang mảng bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp và năng lượng tái tạo. Có thể thấy, doanh nghiệp này đang đặt ra mục tiêu phát triển sâu và rộng với “thành lũy” đa tầng cho chiến lược phát triển bền vững.
Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á cùng sự ghi nhận tại nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc và bền vững của Phát Đạt. Với chiến lược rõ ràng, nhất quán cùng tầm nhìn xa trông rộng, chiến lược “kỷ nguyên mới” 2019-2023 của Phát Đạt hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được nhiều sự bứt phá và thành tựu hơn nữa.
- 
                  
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025  - 
                  
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại  - 
                  
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu  - 
                  
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng  - 
                  
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua  - 
                  
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc  - 
                  
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0  
-  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  -  
 
    	Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc  -  
 
    	FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe  -  
 
    	SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam  -  
 
    	Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ  


