Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phát động Giải báo chí tuyên truyền về Đà Nẵng năm 2018
Hoàng Anh - 30/05/2018 22:31
 
Chiều 30-5, Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng tổ chức phát động Giải báo chí tuyên truyền về thành phố Đà Nẵng năm 2018, với tổng trị giá các giải thưởng là gần 120 triệu đồng.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng, Giải báo chí tuyên truyền về thành phố Đà Nẵng năm 2018 sẽ có 3 nhóm đề tài là “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư”; “Đà Nẵng – Thành phố môi trường” và chương trình “Thành phố 4 an”.

 Lãnh đạo Sở TT-TT cho biết, thông qua việc phát động Giải báo chí tuyên truyền về thành phố Đà Nẵng 2018, Ban tổ chức mong muốn nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của thành phố về “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư”, Đề án “Xây dựng Đà Nẵng – Thành phố môi trường” và chương trình “Đà Nẵng – Thành phố 4 an” trên báo chí; qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong cộng đồng, vận động, khuyến khích toàn thể nhân dân và các cấp chính quyền thành phố chung tay vào việc thực hiện các chính sách, chủ trương đúng đắn nêu trên.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông phát động giải báo chí tuyên truyền về thành phố 2018.
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng phát động giải báo chí tuyên truyền về thành phố 2018.

Tổng trị giá các giải thưởng lên đến gần 120 triệu đồng cho 2 nhóm tác phẩm của 3 chủ đề giải báo chí gồm: nhóm tác phẩm truyền hình và nhóm tác phẩm trên báo in, báo điện tử, báo nói. Các tác phẩm tuyên truyền về các chủ đề thuộc tất cả các thể loại báo chí đã được đăng tải trên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong năm 2018 đều có thể tham gia.

Thời gian mà Ban tổ chức nhận tác phẩm tham dự giải đến hết ngày 15/10/2018. Tác giả, nhóm tác giả có thể nộp bài tham dự giải bằng cách nộp trực tiếp qua bộ phận 1 cửa của Trung tâm hành chính thành phố, gửi qua bưu điện hoặc email của ban tổ chức giải là [email protected].

Giải báo chí tuyên truyền về thành phố Đà Nẵng 2018 đưực tổ chức góp phần tuyên truyền sâu rộng các chủ trương của Đà Nẵng đến với người dân.
Giải báo chí tuyên truyền về thành phố Đà Nẵng 2018 được tổ chức góp phần tuyên truyền sâu rộng các chủ trương của Đà Nẵng đến với người dân.

Điểm mới trong thể lệ của Giải báo chí năm 2018 là mỗi tác phẩm phải là một (hoặc một loạt) tin, bài về một sự kiện, hiện tượng, vấn đề, đối tượng…; được đăng phát một kỳ hoặc nhiều kỳ nhưng không quá 5 kỳ. Không xét loạt tin, bài ghép từ những tin, bài độc lập của các tác giả đứng tên riêng lẻ ở các thời điểm đăng, phát sóng khác nhau; không có tên loạt tin, bài.

Nội dung quy chế và cách gởi bài thi tham gia Giải được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Sở Thông tin và Truyền thông và Tạp chí điện tử Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: Chất lãng mạn Pháp đấu với rock Mỹ
Tối 26/5, đêm thứ 2 của Lễ hôi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018), hai cường quốc về pháo hoa là Pháp và Mỹ đã trình diễn một màn pháo hoa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư