
-
Sôi động đường chạy Marathon quốc tế tại Cần Thơ
-
Hạ thành công rotor Tổ máy số 1 Thủy điện Hoà Bình mở rộng
-
Khai mạc Giải Marathon quốc tế chào mừng thành lập TP. Cần Thơ (mới)
-
Hà Nội điều chỉnh giá vé 2 tuyến đường sắt đô thị từ ngày 1/8
-
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng -
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh
Theo thỏa thuận với Next Media và VTVCab, K+ tiếp sóng đầy đủ 28 trận của giải AFF Suzuki Cup 2018 với tín hiệu HD từ kênh BongdaTV trên các kênh thể thao K+.
Trước thềm giải đấu, Truyền hình K+ thực hiện các chương trình đồng hành tương tác hiện đại, cùng khán giả song hành cổ vũ đội tuyển Việt Nam và lan tỏa niềm tự hào dân tộc lên sóng từ 22/10. Bên cạnh nội dung hấp dẫn của AFF Cup từ tháng 11 tới, khán giả K+ vẫn thưởng thức nhiều sự kiện thể thao đỉnh cao như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và UEFA Nations League, các giải tennis, bóng bàn nhà nghề cùng nhiều phim điện ảnh hấp dẫn duy nhất trên K+.
Truyền hình K+ phủ sóng toàn quốc tín hiệu HD với gần 130 kênh trong nước và quốc tế bao gồm 4 kênh độc quyền của K+ được phát sóng trên 2 nền tảng truyền hình số vệ tinh DTH và truyền hình internet OTT.
![]() |
Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. |
Bên cạnh phát sóng toàn bộ các trận đấu được phát trực tiếp, K+ cũng chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình đồng hành bao gồm các bản tin News Room đặc biệt về AFF Suzuki Cup hàng ngày từ ngày 1/11 và trong suốt giải đến giữa tháng 12/2018; serie chương trình “Cúp Vàng Đông Nam Á” phát sóng kênh K+ PM và trên mạng xã hội nhằm tăng tương tác tối đa với khán giả, giúp mọi người cùng dễ cập nhật nhanh nhất các phân tích của chuyên gia và thông tin từ đội tuyển và giải đấu, với hình thức tác nghiệp hiện đại. K+ mong muốn thông qua các chương trình này sẽ mang đến tiếng nói cổ vũ, động viên tinh thần tự hào dân tộc và tình yêu bóng đá, đại diện cho triệu con tim người hâm mộ Việt Nam hướng đến chiến thắng lớn của đội tuyển.
Từ kỳ tích của 10 năm trước khi tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2008, đến những cơn sóng từ đầu năm trở lại đây qua thành tích của U23 Việt Nam tại AFC U23 và Asian Games, Truyền hình K+ quyết tâm tạo nên những chương trình hấp dẫn, đồng hành cùng những cơn sóng đỏ của triệu triệu người hâm mộ, chờ đón kỳ tích mới sẽ diễn ra trong tháng 12 tới.
Trong nửa cuối tháng 10 này, hai giải đấu UEFA Champions League và UEFA Europa League sẽ tiếp tục diễn ra với các lượt trận thứ 3 vòng bảng, trong đó khán giả chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các cặp đấu nảy lửa tại UEFA Champions League như: Manchester United – Juventus (2h00 ngày 24/10), Barcelona – Inter Milan (2h00 ngày 25/10), PSG – Napoli (2h00 ngày 25/10). Giải UEFA Europa League cũng hứa hẹn sức hấp dẫn khi các đại diện sừng sỏ của bóng đá Anh và Italy sẽ thi đấu. Đáng chú ý đó là các trận đấu giữa Sporting CP - Arsenal (23h55 ngày 25/10), AC Milan – Real Betis (23h55 ngày 25/10), Chelsea – BATE (2h00 ngày 26/10).
Bên cạnh đó, tâm điểm tại Ngoại hạng Anh sẽ hướng về sân Stamford Bridge vào 18h30 ngày 20/10, khi Man United chạm trán Chelsea ngay trước thềm đại chiến với Juventus. Đây là dịp Mourinho tái ngộ đội bóng cũ, và cũng là cơ hội cuối cùng để “Người đặc biệt” bảo vệ chiếc ghế nóng tại Man United. Trọn vẹn cuộc đại chiến này cùng trận đấu đáng chú ý khác là Tottenham – Man City (3h 30/10) sẽ được phát sóng duy nhất trên K+, ứng dụng myK+ và gói myK+NOW.

-
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng -
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh -
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên -
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025 -
Rủi ro khi chia sẻ thông tin từ VNeID lên mạng xã hội -
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower